แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 21 กรกฎาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Brocade ผู้นำด้านโซลูชั่นแฟบริกเน็ตเวิร์กกิ้งดาต้าเซ็นเตอร์ เปิดเผยว่า บริษัท แอฟเน็ต เทคโนโลยี โซลูชั่นส์ ตัวแทนจัดจำหน่ายโซลูชั่นไอทีระดับโลกในกลุ่มบริษัท แอฟเน็ต อิงค์ (Avnet Inc.) ได้นำเทคโนโลยีอีเธอร์เน็ตแฟบริกของโบรเคด (Brocade Ethernet Fabric) ไปใช้งานในดาต้าเซ็นเตอร์สองแห่งในประเทศออสเตรเลีย โครงสร้างเน็ตเวิร์กใหม่นี้ประกอบด้วยสวิตช์ Brocade VDX และ VCS Fabric ซึ่งเป็นหัวใจหลักในแผนงานของแอฟเน็ตในการเปลี่ยนดาต้าเซ็นเตอร์ให้ทำงานระบบเวอร์ชวลและออโตเมทเต็มรูปแบบ เพื่อรองรับการทำโปรวิชั่นคลาวด์คอมพิวติ้งโดยผู้ค้าปลีกในออสเตรเลีย

ดาร์เร็น อดัมส์ รองประธานและผู้จัดการทั่วไป บริษัท แอฟเน็ต เทคโนโลยี โซลูชั่นส์ ประจำออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ กล่าวว่า “แอฟเน็ตมีเป้าหมายหลักในการปรับปรุงดาต้าเซ็นเตอร์ให้ทำงานอย่างอัตโนมัติเต็มรูปแบบและการทำเน็ตเวิร์กเวอร์ชวลไลเซชั่นแบบเบ็ดเสร็จ เพื่อส่งเสริมการทำโปรวิชั่นเครื่องเวอร์ชวลด้วยตนเองของแชนแนลพาร์ตเนอร์ในเครือข่าย ซึ่งจะช่วยลดค่าใช้จ่ายจากการใช้คลาวด์โซลูชั่นและได้รับค่าตอบแทนจากการลงทุนที่ดียิ่งขึ้น”

เพื่อวางรากฐานมั่นคงให้กับคลาวด์ดาต้าเซ็นเตอร์ แอฟเน็ตเลือกอีเธอร์เน็ตแฟบริกเป็นโดเมนอีเธอร์เน็ตเดี่ยว ซึ่งมีความคล่องตัวและประสิทธิภาพการทำงานที่รองรับเวอร์ชวลไลซ์ดาต้าเซ็นเตอร์ อันประกอบด้วยพอร์ทเซิร์ฟเวอร์ขนาด 10Gigabit Ethernet (GbE) การทำงานด้วยอัตราความเร็วสูงสุดโดยมีค่าความหน่วงระหว่างพอร์ตต่ำ ความสามารถในการคอนฟิกและบริหารจัดการได้ด้วยตนเอง และความสามารถรองรับ VXLAN และ NVGRE ซึ่งเป็นโปรโตคอลเอสดีเอ็น (Software-Defined Networking - SDN) ล่าสุดสำหรับโมบิลิตี้เครื่องเวอร์ชวล

และเพื่อให้ได้รับประโยชน์สูงสุดจากเทคโนโลยีเวอร์ชวลไลซ์ดาต้าเซ็นเตอร์ของโบรเคด แอฟเน็ตจึงเข้าร่วมโปรแกรมนำร่องระดับโลกสำหรับสวิตช์ Brocade VDX 6740 และเป็นผู้นำสวิตช์ใหม่มาใช้งานเป็นรายแรกๆ ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ทีมวิศวกรของโบรเคดและแอฟเน็ตในซิดนีย์ทำงานร่วมกันในการเซ็ตอัพโครงสร้างพื้นฐานคลาวด์ รวมถึงการจัดฝึกอบรมให้พร้อมรับเทคโนโลยีใหม่นี้

หาข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.brocade.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่