แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 23 กรกฎาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

HP เปิดตัวเทคโนโลยีหลักด้านการพิมพ์และคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลสำหรับไอทียุคใหม่ (New Style of IT) หลากหลายประเภท เพื่อให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์ในการใช้งานที่ดีที่สุดภายใต้สภาพแวดล้อมทางธุรกิจในปัจจุบัน


นิค ลาซาริดิส รองประธานบริหารอาวุโสกลุ่มธุรกิจการพิมพ์และคอมพิวเตอร์ และกรรมการผู้จัดการ ภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก และประเทศญี่ปุ่น บริษัท ฮิวเลตต์-แพคการ์ด เอเชียแปซิฟิกกล่าวว่า “จากสภาพการณ์ปัจจุบันที่ทุกอย่างเคลื่อนที่ไปอย่างรวดเร็ว มีความเป็นเวอร์ช่วล และมีการเชื่อมต่อกันสูงทำให้ติดต่อกันได้ทุกเมื่อ ส่งผลให้เกิดโอกาสใหม่ๆ มากมายสำหรับธุรกิจ และผู้ใช้งาน เอชพี จึงให้ความสำคัญกับการพัฒนานวัตกรรมที่จะสามารถมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับ ลูกค้า พร้อมสร้างโอกาสให้ลูกค้าก้าวสู่ยุคไอทีรูปแบบใหม่ (New Style of IT) อีกด้วย”

HP DataPass เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตความเร็วสูงผ่านบรอดแบนด์ไร้สายบนคอมพิวเตอร์พีซีและแท็บเล็ตใหม่

ในโลกปัจจุบันที่ต้องออนไลน์ตลอดเวลา ผู้คนต้องการเชื่อมต่อกับอินเตอร์เน็ตในวิธีที่ง่ายขึ้นในราคาที่เข้าถึงได้ ไม่ว่าจะในที่ที่อาศัยอยู่หรือที่ๆ ตนเดินทางไป เอชพี ช่วยให้ลูกค้าเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตได้ง่ายขึ้นผ่าน HP DataPass โดยติดตั้ง บรอดแบนด์ไร้สายบนคอมพิวเตอร์พีซีและแท็บเล็ต และเพิ่มบริการรับสัญญาณโทรศัพท์มือถือในราคาท้องถิ่นเข้าไป โดย HP DataPass เป็นประเภทแรกในเอเชียแปซิฟิกที่ครอบคลุมถึง 13 ตลาดทั่วโลก และเป็นโซลูชั่นที่ผู้ใช้ท้องถิ่นสามารถใช้ในประเทศและเวลาเดินทางไปยังประเทศต่างๆ ในราคาที่เข้าถึงได้


HP DataPass พร้อมใช้ได้ทันที เพียงกดปุ่มเปิด ลงทะเบียน และเชื่อมต่อกับอินเตอร์เน็ตด้วยบริการ บรอดแบนด์ไร้สาย แบบ 3G หรือ 4G LTE จาก Fogg Mobile ลูกค้าจะได้รับ 250 MB ต่อเดือนเป็นเวลาสองปีโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมและไม่ต้องมีสัญญา ลูกค้ายังสามารถเลือกที่จะซื้อโปรโมชั่นเพิ่มเติมในราคาท้องถิ่นโดยไม่มีสัญญาอีกด้วย

HP DataPass พร้อมเปิดตัวที่ประเทศฮ่องกงและสิงคโปร์เป็นที่แรกช่วงก่อนส่งท้ายปีพ.ศ. 2557 นี้ โดยจะติดตั้งบน ใน HP Slate7 Voice Tablet Ultra ซึ่งบริการดังกล่าวจะค่อยๆ เปิดใช้บนดีไวซ์อื่นๆ และในตลาดอื่นๆ มากขึ้นในปีพ.ศ. 2558

HP PageWide ให้คุณได้สัมผัสกับการพิมพ์ความเร็วสูงในทุกๆ ระดับ

ความต้องการความรวดเร็วในปัจจุบันทำให้ธุรกิจต่างๆ มองหาเทคโนโลยีที่ทำงานได้รวดเร็ว มีความเสถียร ในขณะที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในกระบวนการงานดิจิตัลและงานกระดาษ

กว่าสามสิบปีที่เอชพีได้สร้างพอร์ทโฟลิโอนวัตกรรมการพิมพ์อิงค์เจ็ทอันแข็งแกร่งที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้หลากหลายเซ็กเม้นต์ ในปี 2556 เอชพีสามารถผนวกเทคโนโลยีระดับอุตสาหกรรรมที่ชื่อ PageWide เข้ากับเดสก์ท็อป พริ้นเตอร์ ซึ่งเทคโนโลยีดังกล่าวเป็นเทคโนโลยีที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเป็นเทคโนโลยีการพิมพ์สำหรับธุรกิจที่ก้าวล้ำโดยใช้ใน HP Color Inkjet Web presses ในส่วนของ HP Officejet Pro X series ถูกกล่าวขานว่าคือเครื่องพิมพ์ตั้งโต๊ะที่เร็วที่สุดในโลกโดยให้งานพิมพ์ที่มีคุณภาพสูงโดยมีความเร็วเป็นสองเท่า แต่ราคาถูกกว่าครึ่งเมื่อเทียบกับเครื่องพิมพ์เลเซอร์อื่นๆ.(1) เอชพียังได้ขยายการใช้งานเทคโนโลยี PageWide ใน HP Officejet Enterprise X ซึ่งเป็นเครื่องพิมพ์หลากหลายฟังค์ชั่น โดยการเพิ่มฟังก์ชั่นเอ็นเตอไพรซ์แบบเต็มรูปแบบรวมไปถึงฟีเจอร์การแสกน (scan-optimized digitization) และรองรับซอฟต์แวร์และโซลูชั่นเอ็นเตอไพรซ์

โซลูชั่นเอ็นเตอไพรซ์เหล่านี้รวมไปถึง HP Access Control 14.0 รุ่นล่าสุด ซึ่งให้เทคโนโลยีสื่อสารไร้สายระยะสั้น (NFC)(2) โซลูชั่นการ touch-to-authenticate(3) เพื่อเอ็นเตอไพรซ์ ช่วยให้ลูกค้าสามารถใช้ข้อมูลการล็อกอินโดยระบบ NFC ในแอนดรอยด์สมาร์ทโฟนเพื่อสั่งงานไปยังเครื่องพิมพ์โดยตรง ลูกค้าจะได้รับประสบการณ์การล็อกอินที่ง่ายโดยไม่ต้องกังวัลเรื่องความปลอดภัยของข้อมูล และยังไม่ต้องใช้ระบบการอ่านการ์ดอีกด้วย

เอชพียังได้ขยายเทคโนโลยี PageWide ให้เป็นการพิมพ์ขนาดใหญ่ ส่งผลสะเทือนต่อตลาดการพิมพ์อย่างมากด้วยการให้ลูกค้าได้สัมผัสกับประสบการณ์การพิมพ์จำนวนมากคุณภาพสูงในราคาที่สามารถจ่ายได้ เครื่องพิมพ์ HP Designjet รุ่นใหม่ ซึ่งใช้เทคโนโลยี PageWide จะเปลี่ยนอุตสาหกรรมที่มักจะพิมพ์ขาวดำ ไปเป็นการพิมพ์สี โดยใช้ความเร็วเท่าๆกัน

HP DL380z Virtual Workstation ช่วยเชื่อมเทคโนโลยีของเซิร์ฟเวอร์และ เวิร์คสเตชั่นเข้าด้วยกัน

ผู้เชี่ยวชาญทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกต้องทำงานในลักษณะร่วมมือกันมากขึ้นในสภาพแวดล้อมที่เป็นเวอร์ช่วลมากขึ้น แต่ทว่าดีไซน์และข้อมูลทางเทคนิคที่ถูกสร้างขึ้นมา มักจะใหญ่เกินกว่าจะสามารถแชร์ได้ ทำให้ต้องเพิ่มเวลาการทำงานล่วงหน้าและทำให้การทำงานร่วมกันเป็นเรื่องท้าทาย

จากนวัตกรรมเดิมของเอชพีเกี่ยวกับเซิร์ฟเวอร์และเวิร์คสเตชั่น ช่วยให้เอชพี พัฒนาโซเชียลเวิร์คสเตชั่นโซลูชั่นที่ทำให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงแอพพลิเคชั่นต่างๆ สำหรับ เวิร์คสเตชั่นจากทางไกล จากดีไวซ์หลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น ธิน ไคลแอนต์, คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค และแท็บเล็ต HP DL380z Virtual Workstation ได้รวบรวมเทคโนโลยีชั้นนำด้านเซิร์ฟเวอร์ของเอชพี เทคโนโลยีเวอร์ช่วลไลเซชั่นของ NVIDIA และเทคโนโลยีเวอร์ช่วลไลเซชั่นของ Citrix เข้าไว้ด้วยกัน โดยส่งผ่านเทคโนโลยีเหล่านี้ใน เวิร์คสเตชั่น อีโคซิสเต็มส์ ชั้นนำของเอชพีที่ปลอดภัย

HP DL380z ช่วยให้ทรัพย์สินทางปัญญาได้รับการจัดการแบบรวมศูนย์และปลอดภัย โดยการส่งข้อมูลพิกเซลที่ได้รับการเข้ารหัสข้อมูล ผ่าน LAN หรือ WAN ให้ผู้ใช้ที่อยู่ไกลออกไปเพื่อปกป้องข้อมูลสำคัญ HP DL380z ทำให้มีการจัดการทางไอทีที่ยืดหยุ่นได้ ด้วยตัวเลือกโหมด pass-through GPU และ virtual GPU ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของผู้ใช้ ทำให้การจัดการเปลี่ยนแปลงระบบไอทีเป็นไปอย่างเรียบง่ายและมีประสิทธิภาพ และHP DL380z ยังรองรับ HP Remote Graphics Software (RGS) ซึ่งเป็นรีโมทซอฟต์แวร์ที่ให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงกราฟิคแอพพลิเคชั่นต่างๆ ผ่านทางไกล และสามารถโฮสต์การทำงานร่วมกันจากหลายดีไวซ์ หลาย OS รวมไปถึง Linux ได้ และHP RGS release 7 รุ่นล่าสุด เพิ่มความสามารถในการทำงานให้มีประสิทธิภาพเหมือนการทำงานบนเวิร์คสเตชั่น จากการทำงานบนแท็บเล็ตโดยนำการควบคุมแอพพลิเคชั่นผ่านระบบสัมผัส

HP Digital Printing – สร้างแคมเปญทรงพลัง

การจะสร้างปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าในโลกที่มีการเชื่อมต่อและติดต่อสูง ต้องใช้ ครีเอทีฟ เอเจนซี่ ดีไซเนอร์ และ ธุรกิจต่างๆ ที่มีความคิดสร้างสรรค์เพื่อเปลี่ยนวิถีทางของคนพวกนี้ พร้อมสื่อสารเกี่ยวกับ ผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ๆ และเชื่อมต่อกับกลุ่มเป้าหมาย
เอชพีได้สร้างโอกาสใหม่ๆ สำหรับเจ้าของแบรนด์ต่างๆ เพื่อสร้างและเชื่อมต่อกลุ่มลูกค้าเป้าหมายด้วยเครื่องพิมพ์ HP Indigo 20000 Digital Press ที่มีวางจำหน่ายแล้วและยังให้การพิมพ์ที่คงทนกว่า มีรอบในการพิมพ์ยาวนาน โดยมีแอพพลิเคชั่น wrap-around label ที่ขยายต่อไปสู่การทำบรรจุภัณฑ์อย่างยืดหยุ่น นอกจากนี้ HP Indigo 30000 Digital Press จะขยายไปเป็น folding carton applications

เทคโนโลยีการพิมพ์แบบดิจิตัลล่าสุดของเอชพีจะช่วยให้เจ้าของแบรนด์สร้างแคมเปญการตลาดที่ทรงพลังได้มากกว่าเดิม ด้วยการ customization บนแอพพลิเคชั่นป้ายและบรรจุภัณฑ์ ในกลายระดับที่ช่วยให้ผู้บริโภคเชื่อมต่อกับโลกโซเชี่ยลและโมไบล์ แพลตฟอร์ม

สามารถเข้าชมได้ที่ www.hp.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่