แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 23 กรกฎาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Audition คลับแดนซ์ สุดฮิตอันดับ 1 ของเมืองไทย จาก PlayPark ที่ตอบโจทย์ทุก Lifestyle ของวัยรุ่นมากที่สุด สานต่อความมันส์ เพื่อชาวออดิชั่นโดยเฉพาะกับปาร์ตี้สุดมันส์ Audition Dance Party EP.3 มันส์ ล่อง หน! กับ Yes’sir days ชาวออดิชั่นเตรียมตัวไปกรี๊ดกันให้สุดเสียง มันส์กันให้สุดเหวี่ยงกับ 4 หนุ่ม วง Yes'sir Days เจ้าของเพลงฮิตติดชาร์จที่มาแรงสุดๆ ในชั่วโมงนี้ ณ ร้าน Snop รัชดาซอย 4 ที่เดิม ขาแดนซ์ที่เคยมางานครั้งที่ 1 และ 2 คงจะรู้เลยว่าทั้งสนุก จนแดนซ์ไม่ยอมหยุดกันเลยทีเดียว สมกับสโลแกนที่ว่า “ออดิชั่น มาเมื่อไหร่ มันส์เมื่อนั้น”

เริ่มต้นความสนุก ด้วยการต่อแถวลงทะเบียนเข้างานเพื่อรับไอเทมแรร์สุดพิเศษ “ไอเทม เสื้อยืด Yes'sir Days ระยะเวลาถาวร” ที่จะแจกเฉพาะเกมเมอร์ 400 คนแรกที่มาร่วมงานนี้เท่านั้น! และก่อนคอนเสิร์ตจะเริ่มก็มีกิจกรรมเรียกน้ำย่อยให้ชาวออดิชั่นได้ออกสเต็ปแดนซ์กันซักหน่อยกับกิจกรรม“บอล ล่อง หน” และ “ร๊อคคอมารอแดนซ์” ลุ้นรับไอเทม และพรี่เมี่ยม งานนี้เรียกเสียงกรี๊ดและความสนุกสนานกันแบบไม่มีใครยอมใครเลยจริงๆ

โดยในงาน พี่แป้ง คุณอินทรา ทรงเกียรติกุล ผู้จัดการฝ่ายโครงการและการตลาด บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า “ กิจกรรม Audition Dance Party ได้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 แล้ว ซึงครั้งนี้ความพิเศษคือ เพื่อเฉลิมฉลองที่เกมออดิชั่นเปิดให้บริการความสนุก ความมันส์แก่เกมเมอร์ชาวไทย ครบรอบ 8 ปี และยังคงได้รับความนิยมจากผู้เล่นเกมในเมืองไทยเป็นอย่างดี ทางทีมงานจึงจัดมินิคอนเสิร์ตเพื่อขอบคุณผู้เล่นทุกท่านสำหรับการสนับสนุนด้วยดีมาตลอด จนทำให้ออดิชั่น เป็นเกมแดนซ์ออนไลน์ อันดับ 1 ของเมืองไทยมาอย่างต่อเนื่อง ปาร์ตี้ในครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อให้ผู้เล่นออดิชั่นได้มีโอกาสมารวมตัวกันเพื่อทำกิจกรรม พบปะสังสรรค์กัน นอกเหนือจากการเล่นเกมเพียงอย่างเดียว รวมทั้งเสริมสร้างคอมมูนิตี้ของเกมให้มีสีสันมากยิ่งขึ้น ต้องขอบคุณเกมเมอร์ทุกท่านด้วยที่มาร่วมงานกันอย่างอบอุ่น และขอให้ติดตามกิจกรรมดี ๆ จากเกมออดิชั่น รวมถึงคอนเสิร์ต Audition Dance Party ที่จะมีขึ้นอีกแน่นอน”

โดยไฮไลท์ของงาน Audition Dance Party Episode 3 ที่น่าประทับใจสุด ๆ นั่นคือ หนุ่ม ๆ Yes’sir days ได้ร่วมร้องเพลงอวยพรวันเกิดครบรอบ 8 ปีของเกม Audition ร่วมกับผู้เล่นเกมออดิชั่น เรียกได้ว่าเป็นซีนที่ประทับใจทั้งผู้เล่นและทีมงานสุดๆ เพราะเสียงร้องเพลง Happy Birthday ดังลั่น สนั่นฮอล์ลจริง ๆ

ปิดท้ายคอนเสิร์ตด้วยการแจกโปสเตอร์พร้อมลายเซ็น หนุ่ม ๆ Yes’sir days ที่มอบให้กับผู้โชคดีจากกิจกรรม “Like & Share มันส์ ล่อง หน” ที่หลาย ๆ คนคงจะอิจฉา เพราะนอกจากจะได้รับกรอบรูปภาพถ่ายพร้อมลายเซ็นต์จากศิลปินทั้งวงแล้ว ยังได้รับรางวัลจากมือกันเลยทีเดียว

ยังไม่หมดเท่านั้น ออดิชั่นยังมีบูธพิเศษ ที่ชาว AU เรียกร้อง กับสินค้า Limited พร้อมฟรีไอเทมจากเกมออดิชั่น ที่เป็นเสื้อยืด Season 4 มีทั้งหมด 4 สีให้เลือกสรร พร้อมไอเทมโค๊ด Car ~ Oh DJ ระยะเวลา 60 วัน พร้อมบูธสินค้าจากพาร์ทเนอร์ที่ร่วมสนับสนุน ได้แก่ บูธลูกอม Hacks, บูธ Accessories phone by A:Like พร้อมกิจกรรมร่วมสนุกภายในบูธ ลุ้นรับของรางวัลอีกด้วย

กิจกรรมดี ๆ แบบนี้ ยังคงมีการจัดขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ขาแดนซ์ชาวออดิชั่นได้มารวมตัวกันสร้างความมันส์แบบนี้อีก โดยเพื่อนๆ สามารถติดตามรายละเอียดเรื่องราว หรือ ข้อมูลข่าวสารความเคลื่อนไหวของเกม Audition ได้ผ่านทาง http://audition.playpark.com และ www.facebook.com/AuditionThailand

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่