แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 1 สิงหาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Advertorial : หลังจากที่ได้มีการอัพเดทเวอร์ชั่นทำให้บริการออนไลน์ของ KTC นั้นสามารถให้สมาชิกบัตร KTC สามารถทำอะไรได้เองมากมายด้วยฟังก์ชันที่เรียกว่า ครบทุกสิ่งในที่เดียว TapKTC โมบาย แอปพลิเคชัน ที่ช่วยให้สมาชิกสามารถพกพาความสะดวก สบายได้แบบติดตัว เพราะสามารถดาวน์โหลดเพื่อเข้าใช้งาน ได้จาก App Store

หรือถ้าสะดวกจะใช้งานผ่านเว็บบราวเซอร์ ก็สามารถใช้งาน ClickKTC ได้ที่ www.ktc.co.th/clickktc ที่รองรับทุกอุปกรณ์ ทุกระบบปฏิบัติการ ไม่ว่าจะเป็นการเข้าใช้งานผ่าน คอมพิวเตอร์ แท็บเลต หรือ สมาร์ทโฟน OS ไหนๆ

วันนี้จะขอแนะนำการเข้าใช้บริการออนไลน์ผ่าน TapKTC ซึ่งมี Feature ใหม่ที่เพิ่มเติมเข้ามา เรียกว่าลูกค้าไม่จำเป็นต้องโทรเข้า Call Center เพื่อให้ทำรายการแทนแล้ว แต่สามารถเช็คข้อมูลต่างๆ ที่ต้องการรู้ด้วยตัวเองผ่านทางแอพพลิเคชั่นได้เลย ซึ่งฟังก์ชันการใช้งานที่จำเป็นหลักๆ ของสมาชิกบัตร ของมีดังนี้  

1. Rewards Points : คะแนนสะสมแลกได้ตามใจ สะดวกสบายกว่าเดิม จะเช็ค โอน หรือแลกคะแนนสะสมก็ทำได้ตามความต้องการ ไม่ต้องโทรเข้า KTC PHONE ก็สามารถเช็คคะแนนสะสมที่ได้จากการใช้บัตรเครดิตได้เอง

2. FLEXI Installment Plan : บริหารค่าใช้จ่ายในแต่ละเดือนให้คล่องตัวขึ้นด้วย FLEXI สามารถผ่อนชำระยอดบัตรเครดิตที่ใช้ได้จาก Application บริการแบ่งชำระค่าสินค้า/บริการ ผ่านบัตร KTC เลือกทำรายการเองได้ทันใจผ่านบริการออนไลน์

3. Temporary Credit Line : ขออนุมัติวงเงินชั่วคราวในกรณีที่ต้องการใช้บัตรเครดิตเพิ่มเติม โดยที่สามารถรู้ผลทันที เพื่อให้คุณเพลิดเพลินกับอิสระในการใช้จ่ายด้วยวงเงินที่มากขึ้นได้ทันที

4. Apply for KTC product : สามารถสมัครบัตรเครดิตได้จาก Application

5. Check Application Status : ตรวจสอบสถานะการสมัครบัตร

6. Card Activation : เปิดใช้งานบัตรเครดิตก็ทำได้ทันที

7. Apply for e-Statement : สมัครรับใบแจ้งยอดค่าใช้จ่ายผ่านทาง e-mail แทนจดหมาย  ไม่ต้องรอบุรุษไปรษณีย์มาส่ง มั่นใจว่าไม่ตกหล่น รู้ยอดชำระได้ก่อน

8. Statement Notification : แจ้งเตือนเมื่อใกล้ครบกำหนดการชำระเงิน ให้คุณสามารถบริหารจัดการการเงินได้คล่องตัว ไม่พลาดเมื่อถึงวันครบกำหนดจ่ายหมดห่วงเรื่องค่าปรับในการชำระหนี้ล่าช้ากว่ากำหนด

นอกจากความสะดวกรวดเร็วที่ลูกค้าจะได้รับ KTC ยังมอบปลอดภัยมั่นใจทุกครั้งที่ใช้งานผ่านทางระบบออนไลน์ ด้วยระบบการรักษาความปลอดภัยมาตรฐานสากลและระบบแจ้งเตือน ให้คุณมั่นใจทุกครั้งที่ใช้ระบบ OTP ให้การทำธุรกรรมออนไลน์ผ่านบัตร KTC สะดวกสบายไม่ยุ่งยาก เพื่อให้ท่านไม่พลาดทุกการสื่อสาร และทำธุรกรรมออนไลน์แบบไม่ติดขัดในการรับรหัส OTP เข้าโทรศัพท์มือถือคุณ ตรวจสอบและอัพเดทหมายเลขมือถือที่ KTC PHONE ตลอด 24 ชั่วโมง ได้ที่เบอร์ 0-2665-5000

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมท่านสามารถเข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์ http://www.ktc.co.th/onlineservice/

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่