แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 23 กรกฎาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

AMD ประกาศถึงความสำเร็จของ NetNames ในด้านดาต้าเซ็นเตอร์ระดับไฮเปอร์สเกลที่ขับเคลื่อนด้วยเซิร์ฟเวอร์ SeaMicro SM15000 จาก AMD ทั้งนี้ AMD ได้ร่วมมือกับทีมงาน NetNames เพื่อสร้างดาต้าเซ็นเตอร์ใหม่ที่ช่วยลดความยุ่งยากของระบบการดำเนินงาน ลดการใช้พลังงาน กำจัดชั้นเครือข่ายเน็ตเวิร์คต่างๆ ออก และในขณะเดียวกันก็มีประสิทธิภาพด้านความรวดเร็วอีกด้วย


“เป้าหมายของ NetNames คือ การปรับความคิดใหม่ว่าควรสร้างดาต้าเซ็นเตอร์อย่างไรให้มีศักยภาพเหนือชั้นทั้งด้านความเร็ว การรับมือกับปริมาณงาน รวมถึงด้านความประหยัด” เดวิด โจนส์ ผู้บริหารฝ่ายเทคโนโลยีสารสนเทศของ NetNames กล่าว “เซิร์ฟเวอร์ SeaMicro SM15000 นั้นถือเป็นเซิร์ฟเวอร์หนึ่งเดียวที่มอบผลตอบแทนจากการลงทุนที่คุ้มค่า”  ทั้งนี้ผลสืบเนื่องจากการใช้เซิร์ฟเวอร์ SeaMicro SM15000 ทำให้ NetNames บรรลุเป้าหมายดังต่อไปนี้

  • ประหยัดค่าใช้จ่ายด้านการปฏิบัติการมากกว่า 1.5 ล้านดอลล่าร์สหรัฐต่อปี
  • ลดพื้นที่สำหรับจัดวางเซิร์ฟเวอร์ลง 83%
  • การรวมเซิร์ฟเวอร์ 500 เครื่องเหลือเพียง เซิร์ฟเวอร์ SeaMicro SM15000 4 เครื่อง
  • ลดค่าใช้จ่ายด้านการปฏิบัติการที่ดำเนินอยู่ลง 75%


เซิร์ฟเวอร์ SeaMicro SM15000 ของ AMD ถือเป็นเซิร์ฟเวอร์ที่มีความหนาแน่นสูงสุด และมีระบบการใช้พลังงานที่คุ้มค่าที่สุดในตลาดปัจจุบัน โดยกลุ่มผลิตภัณฑ์ SeaMicro ของ AMD ในขณะนี้สามารถรองรับหน่วยประมวลผล AMD Opteron (“Piledriver” core), Intel Xeon E3-1260L (“Sandy Bridge”), E3-1265Lv2 (“Ivy Bridge”), E3-1265Lv3 (“Haswell”) และ Intel Atom N570

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่