สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 24 กรกฎาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลังจากมีกระแสข่าวลือเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนระดับพรีเมียมของ Samsung ลือออกมากันอย่างต่อเนื่องในช่วงที่ผ่านมา จนทำให้หลายๆ คนต่างสงสัยสมาร์ทโฟนที่ว่านั้นหน้าตา ดีไซน์จะเป็นอย่างไร ล่าสุดทาง Sammobile ก็ได้เผยภาพของตัวเครื่องที่คาดว่าจะเป็น Galaxy Alpha สมาร์ทโฟนพรีเมียมจาก Samsung ออกมาให้ได้ชมกันเกือบทุกมุมมองอีกครั้ง!!

โดยจากในภาพดังกล่าวนั้นตัวเครื่องจะมีการดีไซน์คล้ายรุ่น Galaxy S2 แต่ในขณะที่รอบข้างตัวเครื่องนั้นจะมีการนำวัสดุโลหะมาผลิตแทนของเดิมที่เป็นพลาสติกชุบโครเมี่ยม และฝาด้านหลังยังคงใช้เป็นวัสดุคล้ายหนัง (faux leather) เหมือนเช่นเดิม ซึ่งเห็นได้บน Galaxy S5 และ Note 3 นั้นเอง

นอกจากนี้ยังมาพร้อมหน้าจอขนาด 4.7 นิ้ว และน่าจะมีความละเอียดของหน้าจอเหมือน Galaxy S3 คือ 1280x720 พิกเซล รวมไปถึงมีการใส่ระบบสแกนลายนิ้วมือและฟีเจอร์บางอย่างเหมือน Galaxy S5 มาให้ด้วย ในขณะที่สเปกด้านอื่นๆ นั้นยังคงเหมือนรุ่นเรือธงในปัจจุบัน เช่น ROM 32 GB, ช่องใส่ SIM แบบ Nano SIM รองรับการใช้งานเครือข่าย LTE ความเร็วสูงสุด 150 mbps ฯลฯ เป็นต้น

ซึ่งทาง Sammobile ก็ได้คาดว่า Samsung น่าจะตั้งใจส่ง Galaxy Alpha ตัวนี้มาประกบกับ iPhone 6 ของ Apple ที่เตรียมจะเปิดตัวในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้อย่างแน่นอน และคงจะทำตลาดสมาร์ทโฟนช่วงปลายปีกลับมาคึกคักแข่งขันกันอย่างสนุกอีกครั้ง ส่วนจะจริงตามรายงานหรือไม่อย่างไรนั้น เราคงต้องติดตามกันต่อไปอีกครั้ง

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่