แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 25 กรกฎาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Audition คลับแดนซ์ สุดฮิตอันดับ 1 ของเมืองไทย จาก PlayPark ที่ตอบโจทย์ทุก Lifestyle ของวัยรุ่นมากที่สุด ฉลองครบรอบ 8 ปี พาเหล่าขาแดนซ์ ผู้โชคดี 8 คน บินลัดฟ้าไปกระทบไหล่ Boys Republic ศิลปินน้องใหม่สุดชิคจากประเทศเกาหลี ไกลถึงประเทศมาเลเซีย เพื่อเปิดประสบการณ์ทางดนตรีเวทีระดับโลกในงาน MTV WORLD STAGE 2014 รับชมคอนเสิร์ตกลางแจ้ง กับเวทีสุดยิ่งใหญ่อลังการ พร้อมพบกับศิลปินชื่อดังอีกมากมาย

ร่วมสนุกกันง่ายๆ เพียงแต่งกาย Avatar ให้เหมือนกับศิลปินในวง Boy Republic ที่ท่านชื่นชอบ โพสต์รูปภาพพร้อมบรรยายความประทับใจต่อศิลปินสั้นๆ โพสต์ภาพลงหน้ากิจกรรมบนแฟนเพจ หรือบน Social Media (จะเป็น Facebook, Twitter หรือ Instagram ก็ได้) พร้อมติด #AUDITIONพาบินลัดฟ้าหาBOYSREPUBLIC จากนั้นนำ URL ภาพมายืนยันสิทธิ์

ทีมงานและผู้ดูแลศิลปินจะคัดเลือก 8 ผู้โชคดีที่จะได้เดินทางไปชมคอนเสิร์ต พร้อมกระทบไหล่ศิลปิน Boys Republic แบบใกล้ชิดสุดเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ ถ้าไม่อยากพลาดโอกาสพิเศษดีดีอย่างนี้ ไม่ควรรอช้า! รีบเข้าไปแต่งตัวใน Fashion Mall ให้สุดชิค สุดเอ้าท์ จนทุกคนตะลึง กันเลย แล้วเข้ามาโพสต์ร่วมกิจกรรมกันเยอะๆ ได้เลย

โดยสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ – 6 สิงหาคม 57 โดยจะประกาศผลในวันที่ 7 สิงหาคม 57 และจะเดินทางในวันที่ 16 สิงหาคม 57 นี้ โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกคนจะมี Passport ที่มีอายุการใช้งานเหลือมากกว่า 6 เดือน เพื่อใช้เดินทางไปประเทศมาเลเซีย สามารถดูรายละเอียดได้ทาง http://news.playpark.com/th/23832

ภาพตัวอย่างที่ได้ส่งมาเข้าร่วมกิจกรรม

โดยเสามารถติดตามเรื่องราว หรือข้อมูลข่าวสารอื่นๆ ความเคลื่อนไหว ได้ผ่านทาง AUDITION.PLAYPARK.COM และ Facebook Audition Thailand (Official Page)

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่