แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 28 กรกฎาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Corsair บริษัทที่ออกแบบสินค้า Component ซึ่งมีประสิทธิภาพสูงสู่ตลาด PC Hardware, วันนี้ได้เปิดตัวสินค้าใหม่ Flash Voyager GTX USB 3.0 Flash Drive ซึ่งได้เคยเปิดตัวไป เมื่อตอนงาน Computex 2014 ในเดือน ก.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งมีความจุ 256GB และ 128GB, Flash Voyager GTX เป็น USB Flash Drive ที่เร็วที่สุดเท่าที่ Corsair เคยผลิตมา ด้วยความเร็วในการอ่านข้อมูลสูงสุดถึง 450MB/Sec และความเร็วในการเขียนข้อมูลสูงสุดถึง 350MB/Sec มันจะช่วยลดระยะเวลา ในการโอนถ่ายข้อมูลอย่างไม่น่าเชื่อ


Flash Voyager GTX เป็นเรือธงที่ใช้เทคโนโลยีภายในของ SSD ที่จะทำให้ การทำงานของ Flash Drive มีประสิทธิภาพสูงที่สุดในรอบปีที่กำลังจะมาถึง USB ยังมาพร้อมกับ SCSI และ S.M.A.R.T สำหรับการตรวจสอบความเร็วแบบฉับพลัน และลดข้อผิดพลาดจากการโอนถ่ายไฟล์ Video ที่มีขนาดใหญ่ และจำนวนรูปที่หลาย ๆ รูป ในขณะที่ TRIM ก็ยังช่วยรักษาประสิทธิภาพการทำงานให้คงที่ แม้ว่าจะผ่านการใช้งานอย่างหนัก และยังสามารถเข้ากันได้กับ USB 3.0 และ USB 2.0 ทั้งยังสามารถทำงานบนได้ทุกระบบปฏิบัติการได้ทันที ไม่ว่าจะเป็น Microsoft Windows, Mac OS X, and Linux โดยไม่จำเป็นที่จะต้องลง Software เพิ่มเติม


ด้วยขนาดความจุที่สูงถึง 256GB, Flash Voyager GTX จะให้ความมั่นใจกับคุณว่า รองรับได้ทุกไฟล์ ไม่ว่าไฟล์นั้นจะมีขนาดใหญ่แค่ไหนก็ตาม เช่น ระบบปฏิบัติการ, การติดตั้งเกมส์หรือ Video ในแบบ High Definition หรือแม้กระทั้ง ไฟล์ Multimedia อื่น ๆ มันเพียงพอสำหรับการจัดเก็บอย่างแน่นอน คุณสามารถนำเกมส์ที่ชื่นชอบ ไปในงานต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดาย และสามารถโอนถ่ายข้อมูลได้อย่างรวดเร็วที่สุด มันเป็นอุปกรณ์ที่สมบูรณ์แบบ เหมาะสำหรับทุกคน ไม่ว่าจะเป็น นักเรียน นักศึกษา หรือ นักคอมพิวเตอร์ตัวย


ราคา การจัดจำหน่าย และการรับประกัน

The Flash Voyager GTX ถูกจัดจำหน่ายทั่วโลก ตามโครงข่ายซึ่งเป็น Authorized Retailers ของทาง Corsair มีการรับประกันสินค้ารุ่นนี้ถึง 5 ปี พร้อมทั้ง ชื่อเสียงของ Corsair ทั้งในด้านคุณภาพ ประสิทธิภาพ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.corsair.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่