แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 28 กรกฎาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่าย สินค้าไอทีแบรนด์ดังต่างๆ ภูมิใจที่จะเสนอสินค้าแบรนด์ใหม่ในกลุ่มหูฟัง (Headphone) เสียงดี คุณภาพระดับโลก แบรนด์ SMS Audio by 50 Cent ที่ก่อตั้งโดยนักร้องเพลงแร๊ป และนักแสดงชื่อดัง 50 Cent ที่มุ่งมั่นที่จะผลิตหูฟังคุณภาพสูง เพื่อให้ผู้คนสามารถที่จะได้ฟังเพลงได้ทุกที่ ทุกเวลา และทุกกิจกรรมที่ชื่นชอบ

SMS Audio by 50 Cent เป็นแบรนด์หูฟัง (Headphone) ที่ก่อตั้งขึ้นที่อเมริกา โดยมี “50 Cent” แร๊ปเปอร์ และนักแสดงชื่อดังเป็นผู้ก่อนตั้งขึ้น โดย “SMS Audio” จะมีความหมายมาจาก Studio Mastered Sound ที่มีเป้าหมายที่จะผลิตหูฟังระดับพรีเมี่ยม (Premier) ให้กับผู้ที่รักในเสียงเพลง ซึ่งทาง 50 Cent เองก็ตั้งใจที่จะมอบเทคโนโลยีคุณภาพสูงเพื่อให้หูฟัง SMS Audio สามารถที่ให้เสียงที่ดีที่สุด และสามารถที่จะใช้งานไปได้ทุกที่ ทุกกิจกรรม สำหรับคนที่รักในเสียงเพลงเฉกเช่นเดียวกับตัวของ 50 Cent หลงรัก และอยากที่จะส่งมอบเสียงเพลงให้กับผู้คนทั้งโลก


ทั้งนี้ บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ได้เป็นผู้นำเข้า และจัดหน่ายหูฟัง SMS Audio by 50 Cent รายเดียวในไทย โดยจะนำเอาหูฟังในหลากรุ่น หลากสไตล์ เข้ามาให้ผู้ที่ชื่นชอบการฟังเพลงสามารถที่จะเลือกไปใช้งานได้เหมาะสม โดยในกลุ่มของหูฟัง SMS Audio by 50 Cent นั้นจะแบ่งเป็นกลุ่ม “Street” ที่สามารถใช้งานได้ทั่วไป สีสันสดใส ดีไซน์โฉบเฉียว “Sport” หูฟังที่ออกแบบมาให้น้ำหนักเบา พร้อมกับเทคโนโลยีที่ช่วยกันน้ำ และเหงื่อ ไม่ให้ซึมเข้าไปในหูฟัง และสุดท้าย “Sync” ที่เป็นหูฟังแบบไร้สาย ที่ใช้งานได้กับทุกอุปกรณ์ ฟังเพลงได้ทุกที่ ทุกเวลา ไม่มีสายมาเกะกะรบกวน ทั้งหมดนี้เป็นหูฟังคุณภาพสูงที่ทาง บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัดภูมิใจที่จะเสนอเป็นอย่างยิ่ง โดยสามารถที่จะดูรายละเอียด และข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.ascenti.co.th หรือ www.smsaudio.com

สามารถติดตามข่าวสาร สอบถามรายละเอียดสินค้าต่างๆ ได้ที่ Facebook Fanpage https://www.facebook.com/SMSAudioThailand และ http://www.facebook.com/Ascenti.Resources

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่