กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 29 กรกฎาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ข่าวดีของผู้ใช้งาน Nokia X รุ่นแรกทั้งสามรุ่น (Nokia X, Nokia X+ และ Nokia XL) จะได้รับอัพเดทซอฟต์แวร์เวอร์ชั่นใหม่ ซึ่งแม้ว่าจะไม่ใช่การอัพเดทเป็นแพลตฟอร์มล่าสุดอย่าง Nokia X Platform 2.0 เหมือนอย่างที่ Nokia X2 ได้ใช้งาน แต่ก็มีการนำเอาฟีเจอร์หลายๆ ที่มีอยู่ใน Platform 2.0 อย่างใส่เข้ามาโดยหนึ่งในฟีเจอร์ที่ว่าก็คือ "app switcher" เอาไว้ให้ผู้ใช้งานสลับหรือปิดแอพพลิเคชั่นที่ไม่ใช้งานแล้วได้

อัพเดทใหม่จะช่วยให้ผู้ใช้งานเข้าถึงฟีเจอร์ app switcher โดยปัดเลื่อนหน้าจอด้านบนลงมาและแตะไอคอน app switcher (ไอคอนซ้ายบน) จากนั้นก็จะเข้าสู่หน้า app switcher ซึ่งสามารถแตะปุ่ม "X" เพื่อปิดแอพที่ไม่ใช้งานแล้วได้

บริการอื่นๆ จาก Microsoft ก็ถูกใส่เข้ามาพร้อมกับอัพเดทซอฟต์แวร์อันนี้ด้วย ได้แก่ Outlook, OneDrive และ OneNote โดยผู้ใช้สามารถเพิ่มบัญชี Outlook ได้หลายบัญชี สามารถรับการแจ้งเตือนรวมถึงการซิงค์ข้อมูลรายชื่อผู้ติดต่อและปฏิทิน โดยแอพ OneNote สามารถซิงค์ข้อมูลกับเครื่องโทรศัพท์ได้สูงสุดถึง 500 รายการที่บันทึกไว้

การตรวจหาอัพเดทสามารถเข้าไปที่ Settings > About phone > System updates > Checknow เพื่อดูว่าอัพเดทล่าสุดถูกส่งมาให้ดาวน์โหลดหรือยัง (แนะนำให้ต่อ Wi-Fi ขณะทำการอัพเดท)

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่