แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 29 กรกฎาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ซัมซุง ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการเอเชียนเกมส์ 2014 เปิดตัวแคมเปญ “ทีมเดียวกัน ภูมิใจไปด้วยกัน (Our Games, Our Pride)” รับมหกรรมกีฬาแห่งเอเชียอย่างยิ่งใหญ่ เฟ้นหา 4 ตัวแทนนักกีฬาทีมชาติไทยในนาม “ทีมซัมซุง” ร่วมประชาสัมพันธ์มหกรรมอินชอนเกมส์ พร้อมเตรียมจัดวิ่งมิดไนท์ รัน “Let’s Glow Run to Asian Games 2014” รวมพลังคนไทย “วิ่งปล่อยแสง ส่งแรงเชียร์” นักกีฬาไทยคว้าเหรียญทอง

นางสาวศศิธร กู้พัฒนากุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดองค์กร บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า “เนื่องในโอกาสการจัดแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ 2014 ณ เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ ระหว่างวันที่ 19 กันยายน - 4 ตุลาคมนี้ ซัมซุงเตรียมกิจกรรมเพื่อสนับสนุนมหกรรมกีฬาระดับนานาชาติในครั้งนี้ โดยการเปิดตัวแคมเปญระดับโลก “ทีมเดียวกัน ภูมิใจไปด้วยกัน (Our Games, Our Pride)” เพื่อต้องการเชื่อมโยงนักกีฬากับคนในชาติ ซึ่งทุกคนมีความภาคภูมิใจร่วมกัน คือ ความภูมิใจในชาติของตน ซัมซุงจึงเฟ้นหาตัวแทนนักกีฬาจากประเทศต่างๆ ในทวีปเอเชีย เพื่อเข้าร่วม “ทีมซัมซุง (Team Samsung)” สำหรับประเทศไทยนักกีฬาทีมซัมซุงมี 4 ท่านจากกีฬา 4 ประเภท ซึ่งกีฬาทั้ง 4 ประเภทนี้เป็นที่ชื่นชอบของประชาชนชาวไทย ได้แก่ ฉัตรชัย บุตรดี นักมวยทีมชาติไทย, นุศรา ต้อมคำ นักวอลเล่ย์บอลทีมชาติไทย, พรชัย เค้าแก้ว นักกีฬาเซปักตะกร้อทีมชาติไทย และ วาสนา วินาโท นักกรีฑาทีมชาติไทย ซึ่งจะร่วมกับทีมซัมซุงจากประเทศอื่นๆ ในการประชาสัมพันธ์มหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17 ตลอดจนเป็นผู้ร่วมถ่ายทอดประสบการณ์ เรื่องราวความสำเร็จด้านการกีฬา และเป็นผู้สร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คนทั่วโลก ตลอดจนเป็นผู้เชื่อมโยงกับประชาชนในประเทศให้ส่งแรงใจเชียร์ตัวแทนนักกีฬาจากประเทศของตน ซัมซุงมีความภาคภูมิใจเป็นอย่างมากที่มีส่วนในการร่วมสนับสนุนมหกรรมกีฬาที่ชาวไทยและชาวเอเชียตั้งตารอในครั้งนี้ ตามนโยบายของซัมซุงในการสนับสนุนด้านการกีฬามาอย่างต่อเนื่อง เพราะเชื่อว่ากีฬามีความสำคัญต่อการพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้คน ไม่ว่าจะเป็นทางด้านสุขภาพ พลานามัย และจิตใจ จึงได้ร่วมทำการสนับสนุนมหกรรมกีฬาทั้งระดับโลก ระดับภูมิภาคและระดับท้องถิ่นมาโดยตลอด โดยได้สนับสนุนกีฬาเอเชียนเกมส์มาตั้งแต่ปี 1998 ครั้งนี้นับเป็นครั้งที่ 5”

นอกจากการเปิดตัวนักกีฬาทีมซัมซุง ซัมซุงยังเตรียมจัดกิจกรรมอีกมากมายเพื่อร่วมสนับสนุนอินชอนเกมส์ โดยในประเทศไทย ซัมซุงได้เตรียมกิจกรรมการวิ่งมิดไนท์ รัน (Midnight Run) “Let’s Glow Run to Asian Games 2014” กิจกรรมที่จะเชิญชวนชาวไทยให้มารวมตัวกันเพื่อ “วิ่งปล่อยแสง ส่งแรงเชียร์” นักกีฬาไทยให้มีกำลังกายและกำลังใจในการสู้ศึกกีฬาระดับเอเชียในครั้งนี้ โดยงานนี้จะจัดขึ้นในเวลา 20.00 น. ของวันเสาร์ที่ 23 สิงหาคม ถึง 02.30 น. ของวันอาทิตย์ที่ 24 สิงหาคม ในลักษณะของมินิมาราธอนระยะทาง 4.4 กิโลเมตร มีจุดเริ่มต้นจากศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ แยกราชประสงค์วิ่งไปทางถนนราชดำริ เลี้ยวเข้าถนนพระราม 4 ผ่านถนนอังรีดูนังต์และ มีจุดสิ้นสุดที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ในบรรยากาศการวิ่งแบบ Glow in the dark หรือเรืองแสงในที่มืด พร้อมด้วยคอนเสิร์ตสุดมันจากโจอี้บอย และศิลปินรับเชิญ ซึ่งระยะทางการวิ่ง 4.4 กิโลเมตรของแต่ละคนจะช่วยสมทบกัน เป็นระยะทางที่จะช่วยส่ง ทีมซัมซุง ตัวแทนประเทศไทยให้ไปถึงอินชอนซึ่งมีระยะทางโดยประมาณจากประเทศไทย 4,000 กิโลเมตร และหากมีผู้ร่วมวิ่งระยะทางเกินกว่า 4,000 กิโลเมตร ซัมซุงยังจะร่วมบริจาคเงิน 10 บาท จากทุกๆ 1 กิโลเมตรที่เพิ่มขึ้นมาให้แก่ สเปเชียลโอลิมปิคประเทศไทย (Special Olympics Thailand) ซึ่งเป็นองค์กรระหว่างประเทศที่สนับสนุนการกีฬาให้กับผู้พิการทางสมอง ผู้สนใจสามารถสมัครได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ซัมซุงยังเตรียมจัดกิจกรรมออนไลน์ “ซัมซุง โซเชียล แคสเตอร์ (Samsung Social Casters)” ในการเฟ้นหานักข่าวพลเมืองเพื่อติดตามความเคลื่อนไหวถ่ายทอดประสบการณ์และรายงานการแข่งขันส่งตรงจากอินชอนเกมส์ “ซัมซุงในฐานะผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ ขอเชิญชวนชาวไทยร่วมกันส่งแรงใจเชียร์นักกีฬาทีมซัมซุง ตลอดจนนักกีฬาทีมชาติไทยในมหกรรมเอเชียนเกมส์ 2014 ผ่านกิจกรรมของซัมซุง เพื่อร่วมแสดงพลังของคนไทยส่งถึงนักกีฬาไทยที่เป็นความภาคภูมิใจของชาติ” นางสาวศศิธร กล่าวทิ้งท้าย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญ “ทีมเดียวกัน ภูมิใจไปด้วยกัน (Our Games, Our Pride)”และสมัครร่วมวิ่ง “Let’s Glow Run to Asian Games 2014” กิจกรรมวิ่งปล่อยแสง ส่งแรงเชียร์ได้ที่ www.samsung.com/th/asiangames

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่