แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 29 กรกฎาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

HyperX หนึ่งในผลิตภัณฑ์คุณภาพจาก คิงส์ตัน เทคโนโลยี ผู้นำผลิตภัณฑ์หน่วยความจำรายใหญ่ของโลก ประกาศว่า รอบคัดเลือกของการแข่งขัน HyperX OC Takeover (HOT) สุดยอดการแข่งขันโอเวอร์คล๊อคกิ้ง พร้อมเริ่มเปิดฉากแข่งขันในเดือนสิงหาคม โดยที่สุดยอดโอเวอร์คล๊อคเกอร์สามคนจากตะวันออกไกลจะได้รับตั๋วไปแข่งขันรอบชิงชนะเลิศระดับโลก พร้อมค่าใช้จ่ายตลอดการเดินทาง ในงาน CES ที่ เมืองลาสเวกัส และร่วมแข่งขันชิงรางวัลรวมมูลค่าสูงถึง 15,000 ดอลล่าร์สหรัฐ


การแข่งขันรอบคัดเลือกจะใช้เวลาหนึ่งเดือน และจะถูกแบ่งออกเป็น 3 เบนช์มาร์ค คือ MaxxMem Read Bandwidth, SuperPi 32M, และ Intel XTU โดยที่สมาชิก1ทุกคนของ HWBOT สามารถเข้าร่วมการแข่งขันได้เพียงแค่ส่งคะแนนผ่านทางออนไลน์ ในระหว่างการแข่งขัน ผู้ที่มีคะแนนเบนช์มาร์คนำของแต่ละประเภทการแข่งขันจะถูกประกาศเมื่อสิ้นสุดสัปดาห์ที่ 2 และจะได้รับชุดรางวัลผลิตภัณฑ์ 2 โดยที่ผลการแข่งขัน พร้อมรายชื่อผู้ผ่านเข้ารอบสุดท้าย 3 คน จะถูกประกาศในวันที่ 6 กันยายน บนเว็ปไซต์ทางการของ HyperX และ HWBOT

นอกจากนี้ ในระหว่างการแข่งขันผู้โชคดีสองท่านจะถูกเลือกเมื่อสิ้นสุดสัปดาห์ที่ 1 และ 3 (สัปดาห์ละ 1 คน) และจะได้รับชุดรางวัลผลิตภัณฑ์ 2 เช่นกัน ภายหลังจากรอบคัดเลือกภาคตะวันออกไกล จะมีการจัดรอบคัดเลือกภาคยุโรปในเดือนกันยายน และรอบคัดเลือกภาคอเมริกาเหนือในเดือนตุลาคม โดยจะมีผู้เข้ารอบสุดท้ายทั้งหมด 10 คน เข้าร่วมสุดยอดการแข่งขัน HyperX OC Takeover (HOT) รอบชิงชนะเลิศระดับโลก ที่จะจัดขึ้นในงาน International CES 2015 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูได้ www.kingston.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่