หูฟังที่มีไมค์ในตัว (Headphone)  |   วันที่ : 11 สิงหาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

JBL Sychros S 100 หูฟังสเตอริโอประเภท In - ear มาพร้อมกับไดร์เวอร์ขนาด 9mm และเทคโนโลยี PureBass ซึ่งจะให้เสียงเบสที่หนักแน่น กระชับทุกจังหวะ และสัมผัสกับประสบการณ์ของพลังเสียงได้ทุกทวงทำนอง อีกทั้งสายของหูฟังเป็นแบบแบน จึงทำให้จัดเก็บได้ง่ายพร้อมทั้งช่วยลดปัญหาสายพันกัน

นอกจากนี้ JBL Sychros S 100 ยังมีขนาดที่เล็ก พกพาได้สะดวก พร้อมให้พลังเสียงที่หนักแน่นและดังถึง 108 dB อีกทั้งยังมีปุ่มที่ควบคุมการใช้งาน เมื่อใช้คู่กับสมาร์ทโฟน หรือแท็บเล็ต เช่น การเพิ่ม/ลดระดับเสียง, เล่น/หยุด เพลง, รับสาย/วางสาย และเล่นเพลงถัดไป/ย้อนกลับไปเพลงที่แล้ว

 

สำหรับวิธีการใช้งานปุ่มควบคุม จะมีทั้งหมด 3 ปุ่ม ซึ่งปุ่มด้านบนและด้านล่างมีไว้เพิ่ม/ลดระดับเสียง ส่วนปุ่มตรงกลางถ้ากดหนึ่งครั้งจะเป็นการรับสาย/วางสาย หรือเล่นเพลง/หยุดเพลงชั่วคราว, กดสองครั้งหมายถึงเล่นเพลงถัดไป, กดสามครั้งเล่นเพลงก่อนหน้านี้ ทั้งนี้ปุ่มตรงกลางภายในยังติดตั้งไมโครโฟน เพื่อใช้งานสมอลทอร์ค

 

ผู้ใช้งานสามารถสัมผัสประสบการณ์ในการฟังเพลง หรือดูภาพยนตร์ไปกับหูฟังสเตอริโอ JBL Sychros S 100 ได้อย่างเพลิดเพลิน พร้อมปลอกหุ้มหูฟังแบบนุ่มกระชับช่องหู ไม่ระคายเคือง จึงทำให้ผู้ใช้งานทำกิจกรรมต่างๆ ได้นานโดยที่ไม่ต้องเจ็บหู และยังช่วยลดเสียงรบกวนจากภายนอก ทำให้อรรถรสในการฟังเพลง หรือดูภาพยนต์ไม่ถูกรบกวน

คุณสมบัติของหูฟัง JBL Sychros S 100 

  • ประเภทหูฟัง :  In-ear
  • Frequency response: 10Hz – 22kHz
  • Maximum SPL: 106dB @ 5mW
  • Rated Power input: 5mW
  • Drive : 9 mm
  • Connections: 3.5mm jack

JBL Sychros S 100 หูฟังสเตอริโอระดับพรีเมี่ยม วางจำหน่ายในราคา 2,990 บาท และสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร 0-2256-0020-9 หรือ www.mahajaklife.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่