แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 29 กรกฎาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท วอร์เกมมิ่ง (Wargaming) ผู้นำทางด้านพัฒนาและให้บริการของเกมแนว MMO แบบเล่นฟรี ประกาศการสนับสนุน WG mod อย่างเป็นทางการ เปิดโอกาสให้ผู้เล่นเผยแพร่เกมการเล่นของสงครามรถถังเวิลด์ออฟแท็งค์ (World of Tanks) และสงครามเหยี่ยวเวหา หรือ เวิลด์ออฟวอร์เพลน (World of Warplanes) โดยตรงจากตัวเกมไปยังแชแนลของพวกเขาบน Twitch ซึ่งเป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มชั้นนำและสังคมของนักเล่นเกมที่ใหญ่ที่สุดในโลก ยิ่งไปกว่านั้น จากการร่วมมือกันในครั้งนี้ยังส่งผลให้สงครามบน PC ของวอร์เกมมิ่งเข้มข้นขึ้นอีกระดับ เนื่องจากผู้เล่นสามารถถ่ายทอดสดจากเครื่องของพวกเขาไปยังผู้ชม Twitch ได้ด้วยการคลิกเพียงครั้งเดียว

หลังจากการเปิดตัวช่องทางการถ่ายทอดสด WG Stream ไปก่อนหน้านี้ ส่งผลให้จำนวนผู้เล่นเกมเวิลด์ออฟแทงค์และเวิลด์ออฟวอร์เพลน เพิ่มขึ้น 2 เท่า ในขณะที่จำนวนผู้ชมโดยรวมเพิ่มขึ้นถึง 18%

“บริษัทวอร์เกมมิ่ง ได้สร้างเนื้อหาในการสนับสนุนสังคมบน Twitch อย่างต่อเนื่องมาตลอด และตามข้อมูลประวัติ สงครามรถถังเวิลด์ออฟแทงค์ ได้รับความนิยมและมีอันดับที่ดีติดอยู่ในเกมเด่นประจำเดือน การเพิ่มระบบในครั้งนี้จะช่วยให้เกมของพวกเขาโดดเด่นในชาร์ต” บรูค แวน เดอซาน ไดเรคเตอร์ฝ่ายพัฒนาธุรกิจของ Twitch กล่าว

ทางด้าน ไมค์ เทอร์เนอร์ รองประธานฝ่ายพัฒนาธุรกิจบริษัทวอร์เกมมิ่ง (Mike Turner, VP of Business Development at Wargaming.) กล่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “พวกเราตื่นเต้นและภาคภูมิใจอย่างยิ่งในการเปิดระบบ WG Stream ซึ่งเป็นเครื่องมือใหม่ในการเพิ่มระบบถ่ายทอดสดของ Twitch ในเกมสงครามรถถังเวิลด์ออฟแท็งค์ (World of Tanks) และสงครามเหยี่ยวเวหาเวิลด์ออฟวอร์เพลน (World of Warplanes) โดยระบบนี้จะเป็นกุญแจสำคัญให้ผู้เล่นสามารถเผยทักษะอีกด้านหนึ่งของพวกเขาออกมาบนพื้นที่ถ่ายทอดสดที่มีผู้เข้าชมทั่วโลกมากกว่า 1 ล้านคน”

โปรแกรม WG Stream mod ถูกออกแบบอย่างครอบคลุม ให้ทั้งผู้เล่นใหม่และผู้เล่นที่มีประสบการณ์สามารถใช้งานหน้าจอควบคุม (อินเตอร์เฟส) ได้อย่างง่ายดาย และสามารถเลือกเกมการเล่นปัจจุบัน รวมทั้งการเลือกภาพฟุตเทจ จากโรงรถถังได้ รวมถึงปุ่มคีย์ลัดที่ใช้ควบคุมการถ่ายทอดสด และตัวเลือกการปรับแต่งคุณภาพที่หลากหลาย นอกจากนั้น ทางบริษัทวอร์เกมมิ่ง (Wargaming) จะทำการอัพเดต และเพิ่มคุณสมบัติต่างๆ เพื่อปรับปรุงระบบการถ่ายทอดสดให้มากยิ่งขึ้น

ดาวน์โหลด WG Stream คลิกที่นี่ World of Tanks, World of Warplanes

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่