แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 30 กรกฎาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เร็วๆ นี้ บริษัท โบรเคด (Brocade) ผู้นำด้านโซลูชั่นแฟบริกเน็ตเวิร์กกิ้งดาต้าเซ็นเตอร์ ได้เข้าร่วมกลุ่ม “25 Gigabit Ethernet Consortium” ซึ่งเป็นการรวมตัวขององค์กรเพื่อร่วมพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ๆ ให้สอดคล้องกับข้อกำหนดของกลุ่ม เพื่อสร้างประโยชน์แก่ลูกค้าและต่ออุตสาหกรรมดาต้าเซ็นเตอร์เน็ตเวิร์กกิ้ง โดยการกระตุ้นการใช้งานเทคโนโลยีอีเธอร์เน็ตเชื่อมต่อที่ความเร็ว 25 และ/หรือ 50 กิกะบิตต่อวินาที (Gigabit per second - Gbps)

ในการเข้าร่วมกลุ่มครั้งนี้ บริษัท โบรเคด จะมีส่วนร่วมในด้านการรองรับมาตรฐานอุตสาหกรรมที่จะช่วยเสริมประสิทธิภาพและลดค่าใช้จ่ายดาต้าเซ็นเตอร์เน็ตเวิร์ก ที่เชื่อมต่อด้วยความเร็วมากกว่า 25 หรือ 50 Gbps

มาร์ติน สกาเจน หัวหน้าทีมสถาปนิก บริษัท โบรเคด กล่าวว่า “นี่คือความก้าวหน้าที่สอดคล้องกับค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้นน้อยที่สุด โดยการใช้งานโครงสร้างพื้นฐานเดิมที่มีอยู่ การสนุบสนุนของโบรเคดและมาตรฐานของกลุ่มจะสร้างพันธสัญญาที่แข็งแกร่งเพื่อประโยชน์ของลูกค้าและอุตสาหกรรมเน็ตเวิร์ก”

ทั้งนี้ เป้าหมายหลักของกลุ่ม คือการช่วยให้ลูกค้าสามารถเพิ่มประสิทธิภาพของดาต้าเซ็นเตอร์เน็ตเวิร์ก และสามารถปรับขยายขนาดของเน็ตเวิร์กได้ตามความเร็วที่เพิ่มขึ้น ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าเว็บไซต์ www.25GEthernet.org

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่