สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 30 กรกฎาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ดูเหมือนว่ากระแสข่าวที่ว่า ทาง Microsoft ได้ทำการปรับรูปแบบการตลาดของบริษัทใหม่ โดยจะเน้นไปที่สมาร์ทโฟน Windows Phone ระดับ High-End ให้มากขึ้นนั้น ดูเหมือนจะมีโอกาสเป็นไปได้มากที่เดียว เมื่อล่าสุดมีรายงานว่า Microsoft กำลังเตรียมที่จะเปิดตัว Windows Phone รุ่นใหม่อีก 2 รุ่นในเร็วๆ นี้

โดยในรายงานได้ระบุว่า Microsoft จะเปิดตัวสมาร์ทโฟน Windows Phone ใหม่อีก 2 รุ่น ซึ่ง 1 ใน 2 รุ่นนั้นจะเป็นสมาร์ทโฟนระดับ High-End ตัวใหม่ที่ใช้โค็ดเนมว่า "Tesla" และอาจจะเป็น Lumia 830 ก็เป็นได้

ภาพข่าวลือที่คาดว่าน่าจะเป็น Windows Phone ตัวใหม่ (Lumia 830) จาก Microsoft

ในขณะที่อีกรุ่นนั้นจะเป็นสมาร์ทโฟนที่เน้นไปที่การถ่ายภาพด้วยกล้องหน้าของผู้ใช้งาน (Selfie) ที่กำลังเป็นที่นิยมอยู่ในขณะนี้ โดยจะมาพร้อมกล้องถ่ายรูปด้านหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล มีขนาดหน้าจอประมาณ 4.7 นิ้ว และใช้โค็ดเนมว่า "Superman"

อย่างไรก็ดีจากรายงานข้างต้นนั้น หากเป็นจริงตามรายงานดังกล่าวก็นับเป็นการเปลี่ยนแปลงรูปแบบการตลาดใหม่ของ Microsoft อีกครั้ง หลังจากการเข้ามาใหม่ของ S. Elop ซีอีโอคนใหม่ของพวกเขานั้นเอง เราคงจ้องติดตามกันต่ออีกครั้งว่านับจากนี้ทิศทางของบริษัท Microsoft ในวงการสมาร์ทโฟนจะเป็นอย่างไรต่อไป

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่