หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 1 สิงหาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลังจากก่อนหน้านี้ทาง Sony ได้ทำการประกาศเปลี่ยนรอบการเปิดตัวของสมาร์ทโฟนเรือธงของบริษัทใหม่ จากทุก 1 ปี มาเป็นทุก 6 เดือนไปก่อนแล้ว แต่ดูเหมือนว่าทางคู่แข่งจากแดนกิมจิอย่างซัมซุงจะไม่ยอมแพ้เช่นกัน เมื่อล่าสุดทาง Wall Street Journal ได้รายงานว่า ทางซัมซุงเองก็กำลังพิจารณาที่จะเปลี่ยนรอบของการเปิดตัวของสมาร์ทโฟนเรือธงของบริษัทด้วยเช่นกัน

โดยในรายงานได้เผยว่าคุณ Kim Hyun-Joon รองประธานอาวุธโสฝ่ายธุรกิจสื่อสารของซัมซุงได้กล่าวเกี่ยวกับแนวทางด้านการตลาดของซัมซุงต่อจากนี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงใหม่อีกครั้ง โดยเริ่มตั้งแต่การปรับเปลี่ยนดีไซน์และวัสดุที่นำมาใช้ผลิตสมาร์ทโฟนระดับเรือธงใหม่ และรวมไปถึงการเร่งการเปิดตัวของสมาร์ทโฟนเรือธงให้เร็วขึ้นจากเดิม เพื่อที่จะเพิ่มความหลากหลายในตลาดให้มากขึ้นด้วยนั้นเอง

ซึ่งก่อนหน้านี้ทางซัมซุงได้ประกาศผลประกอบการในไตรมาสที่ 2 ที่ผ่านมา โดยทางซัมซุงทำกำไรได้ลดลงเมื่อเทียบกับปีก่อน ปัจจัยน่าจะมาจากการเติบโตของบริษัทผู้ผลิตของจีนทั้ง Huawei, Xiaomi, Lenovo ที่เข้ามาแข่งขันได้อย่างดุเดือดมากขึ้น รวมไปถึงการที่สมาร์ทโฟนเรือธงอย่าง Galaxy S5 นั้นเปิดตัวได้น่าผิดหวังเป็นอย่างมากด้วยนั้นเอง

และนอกจากนี้คุณ Kim Hyun-Joon ยังได้เผยข้อมูลเพิ่มเติมทิ้งท้ายว่า ในปีนี้ผู้ใช้งานซัมซุงอาจได้เห็นสมาร์ทโฟนตัวใหม่จากซัมซุงอีก 2 ตัว ซึ่ง 1 ในนั้นจะมาพร้อมตัวเครื่องที่ทำมาจากวัสดุการผลิตแบบใหม่และมีขนาดหน้าจอที่ใหญ่อีกด้วย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่