แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 1 สิงหาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

SteelSeries ยกพลกรีฑาทัพสู้ศึก PBTC2014 งานนี้จัดเต็มทั้งเกมมิ่งเกียร์ และทีม E-Sport ชั้นนำระดับประเทศ ภายในงานนี้เกมเมอร์ตัวจริง และแฟนคลับ งานนี้จะได้พบกับสุดยอดเกมมิ่งเกียร์ระดับโลกในงานแข่งขันของสุดยอดเกมยิงชิงแชมป์ประเทศไทย เพื่อหาเพียงหนึ่งเดียว ไปชิงแชมป์โลกที่อิสตันบูลประเทศตุรกีต่อไป

ถ้าพูดถึงเกมมิ่งเกียร์ที่มือใหม่ และนักกีฬามืออาชีพให้ความไว้วางใจในคุณภาพ คงไม่มีใครปฏิเสทได้เลยว่า SteelSeries คือแกนหลักที่มีส่วนสำคัญในการพัฒนานักกีฬามืออาชีพอย่างต่อเนื่อง และก้าวไปถึงจุดหมายปลายทางแห่งชัยชนะ และความสำเร็จได้ด้วยดีตลอดมา ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ ทำให้ในงาน PBTC 2014 ที่จะยิงกันสนั่นในวันที่ 2 สิงหาคม 2557 ที่จะถึงนี้ เป็นการตอกย้ำความความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้ง เพราะมีทีมที่สปอน์เซอร์โดย SteelSeries เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายพร้อมกันถึง 4 ทีม หรือคิดเป็น 50% ของสุดยอดทีมที่เข้ารอบชิงแชมป์ประเทศนี้กันเลย โดยทั้ง 4 ทีมนี้มาจาก 2 สังกัดชั้นนำของประเทศไทยคือ KOTH และ MiTH ยิ่งทำให้การชิงแชม์ประเทศไทยเพื่อหาตัวแทนทีมชาติไทยเพื่อชิงรางวัลกว่า 3 แสนบาท และจะมีเพียงหนึ่งเดียวไปชิงแชมป์โลกที่อิสตันบูล ประเทศตุรกียิ่งทวีคูณความมันส์สะเทือนทั้งวงการ E-Sport ได้ไม่ยากแน่นอนในงานนี้

สังกัด KOTH (King Of The Hill) 2 ทีมนักกีฬาภายใต้การซัพพอร์ทจาก SteelSeries

  • KOTH.Avalanche 
  • KOTH.Volcanic

สังกัด MiTH (Made in Thailand) 2 ทีมนักกีฬาภายใต้การซัพพอร์ทจาก SteelSeries

  • MiTH.GlamoRousCrazy 1 
  • MiTH.GlamoRousCrazy 2

นอกจากนี้ภายในงาน PBTC 2014 ในวันที่ 2 สิงหาคม 2557 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์สาวก PB จะได้พบความกับยิ่งใหญ่ของงานนี้ได้แน่เพราะทาง Garena จัดเต็มแน่นอน และทาง SteelSeries ก็ขนโปรโมชั่นมาเอาใจเกมเมอร์ในงานนี้ด้วยเช่นกัน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/SteelSeriesThai?ref=ts&fref=ts หรือ https://www.facebook.com/cmnetworkintergroup?fref=ts

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่