กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 1 สิงหาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ทาง UNU บริษัทผู้พัฒนาและผลิตอุปกรณ์ชาร์จแบตฯ พกพา ได้ทำปล่อยคลิปวีดีโอตัวอย่างของ UNU Ultrapak แบตฯ พกพารูปแบบใหม่ ที่มีคุณสมบัติในการชาร์จที่เร็วกว่าการชาร์จแบบทั่วไปถึง 8 เท่า ออกมาให้ได้ชมกันและเตรียมที่จะออกวางจำหน่ายภายในเดือนสิงหาคมนี้ด้วย

โดยแบตฯ พกพาจาก UNU นั้นมีชื่อว่า "Ultrapak" ซึ่งมีคุณสมบัติในการชาร์จแบตฯ ที่เร็วกว่าการชาร์จแบบทั่วไปถึง 8 เท่า หรือก็คือสามารถชาร์จแบตฯ ให้กับตัวเองได้จนเต็มได้ด้วยเวลาเพียง 15 นาทีเท่านั้น (ขึ้นอยู่กับรุ่นขนาดความจุของแบตฯ ด้วย) ส่วนสาเหตุที่ทำให้ UNU Ultrapak สามารถชาร์จได้รวดเร็วขนาดนั้น เป็นเพราะทาง UNU ได้ทำการคิดค้นและพัฒนาเทคโนโลยีการชาร์จรูปแบบใหม่ที่เรียกว่า "Ultra-X" ที่ใช้งานร่วมกับแบตเตอรี่ Lithium Polymer ชนิด A+ และมีการแต่งเติมสารบางอย่างลงไปใหม่ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการชาร์จให้เร็วขึ้นเมื่อทำงานพร้อมกับเทคโนโลยี Ultra-X นั้นเอง

สำหรับตัว UNU Ultrapak นั้นจะมีดีไซน์รูปทรงสี่เหลี่ยม มีหน้าจอแสดงข้อมูลแบบ LED ทำให้ผู้ใช้งานสามารถมองดูข้อมูลขณะชาร์จได้ในยามกลางคืน โดยทาง UNU เตรียมจะเปิดตัวและเริ่มวางจำหน่าย UNU Ultrapak ในวันที่ 25 สิงหาคมนี้ ด้วยราคา 99.99$ หรือประมาณ 3,xxx บาทสำหรับรุ่นแบตฯ ความจุ 10,000 mAh และราคา 59.99$ สำหรับรุ่นแบตฯ ความจุ 3,000 mAh ผ่านเว็บไซต์หลักของ UNU (เข้าเว็บไซต์)

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่