สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 6 สิงหาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลังจากมีกระแสข่าวลือเกี่ยวกับการเปิดตัว iPhone 6 สมาร์ทโฟนตัวใหม่จาก Apple อย่างเป็นทางการออกมามากมายหลายกระแส และล่าสุดอาจทำให้ผู้ที่ติดตามต้องเฝ้าติดตามกันอีกครั้ง เมื่อทาง re/code ออกมายืนยันเองว่า Apple เตรียมเปิดตัว iPhone 6 ในวันที่ 9 กันยายนนี้แน่นอน!!

โดยข้อมูลดังกล่าวนั้นมาจากทางคุณ John Paczkowski แห่ง re/code โดยเค้าเป็นผู้ปล่อยข่าวลือเกี่ยวกับ Apple และ iPhone ค่อนจะตรงมากทีเดียวในช่วงที่ผ่านมา และจากข้อมูลของเขานั้นก็มีสิทธิืที่จะเป็นจริงด้วยเช่นกัน เนื่องจากในช่วงระยะเวลาที่ผ่านมาทาง Apple มักจะทำการเปิดตัว iPhone ภายในเดือนกันยายนด้วยนั้นเอง 

สำหรับรายละเอียดด้านสเปกของ Apple นั้นยังคงเป็นปริศนาว่าสุดท้ายแล้ว ทาง Apple จะส่งสเปกตัวเครื่องมาอย่างไรกันแน่ แต่ที่หลายๆ สื่อยืนยันตรงกันคือ ทาง Apple จะทำการเปลี่ยนขนาดหน้าจอจาก 4 นิ้วบน iPhone 5s มาเป็นหน้าจอขนาด 4.7 นิ้วบน iPhone 6 อย่างแน่นอน เพื่อตอบรับความต้องการของผู้ใช้งาน iDevice ทั่วโลกที่ต่างพากันเรียกร้องให้เพิ่มขนาดหน้าจอของ iPhone ขึ้นนั้นเอง ส่วนจะจริงตามข้อมูลที่รายงานหรือไม่อย่างไรนั้นเราคงต้องติดตามกันต่อไปอีกครั้ง

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่