แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 6 สิงหาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เทรนด์ไมโครได้ เปิดตัว “Dr. Safety” ซึ่งเป็นโมบายแอพฯสำหรับการรักษาความปลอดภัยอย่างเหนือชั้นอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน โดยร่วมมือกับนักพัฒนาเกม เพื่อสร้างโลกแห่งโมบายเกมที่ปลอดภัยมากขึ้น แอพฯดังกล่าวเปิดตัวเป็นครั้งแรกที่ไต้หวัน และขณะนี้พร้อมใช้งานในประเทศอื่นๆ ในเอเชีย-แปซิฟิกแล้วแอพฯนี้ประกอบด้วยเทคโนโลยีเกมที่ปลอดภัย 6 เทคโนโลยี รวมถึงฟีเจอร์แนะนำเกมที่ผ่านการรับรองด้านความปลอดภัย ซึ่งจะช่วยสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ผู้บริโภคสำหรับการดาวน์โหลดแอพฯ เกมที่ถูกต้องและเหมาะสม เพื่อประสบการณ์การเล่นเกมโมบายที่ดีที่สุด

นักพัฒนาโมบายเกมที่เข้าร่วมกลุ่ม Safe Gaming Alliance ได้แก่ Monkey Wrench Games และPigsss Games จากประเทศไทย รวมถึงนักพัฒนาจากทั่วภูมิภาค เช่น AppXplore, CreatioSoft, FunPlus, Games Solution Centre ของสิงคโปร์, Gamiana, Gumi Asia, Softstar Entertainment และ Tuttifrutti Interactive

“ด้วยอัตราการเติบโตของผู้ใช้งานโทรศัพท์มือถือและสมาร์ทโฟนที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในเมืองไทยจึงมีการใช้งานการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตที่เพิ่มมากขึ้น ส่งผลให้เกิดความเสี่ยงต่อการโจมตีทางไซเบอร์เพิ่มมากขึ้น แอพฯเกมมือถือเป็นเซ็คเตอร์หนึ่งที่มียอดใช้จ่ายสูงสุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ดังนั้นอาชญากรไซเบอร์จึงมีแนวโน้มที่จะหาหนทางสร้างรายได้จากเซ็คเตอร์นี้ ด้วยการทำงานร่วมกับพันธมิตรในระดับท้องถิ่น เช่น Monkey Wrench Games และ Pigsss GAMES เราจึงสามารถนำเสนอแพลตฟอร์มที่ปลอดภัยและน่าเชื่อถือสำหรับผู้บริโภคชาวไทย เพื่อป้องกันการดาวน์โหลดแอพฯเกมมือถือที่ปลอมแปลงหรือมีความเสี่ยง ซึ่งมาพร้อมกับคอนเทนต์อันตราย” มร. เทอเรนซ์ ตัง ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายธุรกิจคอนซูเมอร์ประจำภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกของเทรนด์ไมโคร

เดวิท อึ้ง ประธานฝ่ายบริหารของ Gumi Asia กล่าวว่า “สำหรับ Gumi Asia เราเชื่อว่าไม่เพียงแต่การสร้างเกมมือถือให้ผู้เล่นชื่นชอบเท่านั้น แต่ความปลอดภัยในเกมมือถือที่เล่นนั้นก็เป็นสิ่งจำเป็นที่พวกเขาต้องการ เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นสมาชิกของกลุ่มพันธมิตรเกมที่ปลอดภัย Safe Gaming Alliance และเป็นส่วนหนึ่งในความพยายามอย่างต่อเนื่องไปสู่เกมที่มีรูปแบบที่ปลอดภัยสำหรับผู้เล่นเกมมือถือ”

เพิ่มสปีดให้กับเกมของคุณด้วย Dr. Booster

Dr. Booster ได้รับการพัฒนาขึ้นเป็นพิเศษโดยเทรนด์ไมโคร (Trend Micro) เป็นแอพที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับเกมมือถือของคุณ โดยเป็นเครื่องมือที่ช่วยปรับปรุงระบบ และพัฒนาต่อยอดจาก Dr. Safety ขณะที่เครื่องมือปรับปรุงระบบโมบายล์อื่นๆ มีอินเทอร์เฟซที่ซับซ้อน แต่ Dr. Booster นอกจากจะจัดหมวดหมู่ซอฟต์แวร์เกมโดยอัตโนมัติแล้ว ยังตรวจจับการเริ่มต้นและการสิ้นสุดของเกมอย่างชาญฉลาด เพื่อการใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพต่อไป อีกทั้งยังช่วยเสริมสร้างประสบการณ์การเล่นเกมของคุณอย่างง่ายดายโดยที่คุณไม่ต้องคลิกอะไรทั้งสิ้น

Dr. Safety และ Dr. Booster พร้อมดาวน์โหลดแล้วใน Google Play โดยรองรับภาษาอังกฤษ บาฮาซ่าอินโดนีเซีย จีน (ดั้งเดิม) โปรตุเกส (บราซิล) รัสเซีย ไทย ตุรกี และเวียดนาม

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่