แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 7 สิงหาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เอสเอ็ม ทรู เปิดแผนเดินหน้ารุกตลาดคอนเสิร์ตศิลปินเกาหลีเต็มรูปแบบ ตั้งเป้าตำแหน่งผู้นำธุรกิจบันเทิงเกาหลีครบวงจร ล่าสุดประกาศจัดคอนเสิร์ต ทรูมูฟ เอช พรีเซ้นส์ “เอ็กซ์โซ ฟรอม เอ็กซ์โซแพลเน็ต นัมเบอร์วัน เดอะ ลอสท์ แพลเน็ต อิน แบงค็อก” (TrueMove H presents “EXO FROM EXOPLANET #1 -THE LOST PLANET- IN BANGKOK”) บอยแบนด์ที่กำลังมาแรงที่สุดของเกาหลี เตรียมเปิดคอนเสิร์ตสุดอลังการครั้งแรกในเมืองไทย พร้อมเปิดจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการในวันเสาร์ที่ 2 สิงหาคมนี้ มั่นใจสิ้นปี 2557 ครองส่วนแบ่งการตลาดคอนเสิร์ต K-Pop ได้กว่า 50%


นางสาวศศิธร กุลอุดมทรัพย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายปฏิบัติการ บริษัท เอสเอ็ม ทรู จำกัด กล่าวว่า “ด้วยศักยภาพความเป็นคอนเวอร์เจนซ์ไลฟ์สไตล์ของกลุ่มทรู ผนวกกับความเป็นผู้นำด้านธุรกิจบันเทิงอันดับหนึ่งในเกาหลีของ เอสเอ็ม เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ ซึ่งเป็นผู้ร่วมทุนของเรา รวมทั้งทิศทางของธุรกิจบันเทิงเกาหลีในประเทศไทย ที่มีแนวโน้มการเติบโตอย่างต่อเนื่องจากการที่กลุ่มแฟนคลับศิลปินเกาหลีมีจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ ทำให้มั่นใจว่า การดำเนินธุรกิจบันเทิงของเอสเอ็ม ทรู ทั้งการจัดคอนเสิร์ต การบริหารจัดการศิลปิน (พรีเซ็นเตอร์) การจำหน่ายซีดี และของที่ระลึกถูกลิขสิทธิ์ จะตอบโจทย์ตรงใจไลฟ์สไตล์แฟนคลับชาวไทยได้อย่างต่อเนื่อง และจะสามารถเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดคอนเสิร์ต K-Pop ได้ถึง 50% ในปีนี้”

เอสเอ็ม ทรู เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่าง บริษัท ทรูวิชั่นส์ กรุ๊ป จำกัด และบริษัท เอสเอ็ม เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผู้นำธุรกิจบันเทิงจากประเทศเกาหลีใต้ โดยมีธุรกิจหลักคือการเป็นตัวแทนบริหารจัดการศิลปิน ดำเนินธุรกิจจำหน่ายสินค้าลิขสิทธิ์ และธุรกิจอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับศิลปินสังกัด เอสเอ็ม เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ โดยตลอดระยะเวลา 3 ปีที่ผ่านมา บริษัทฯ ประสบความสำเร็จอย่างสูง และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีสำหรับธุรกิจบันเทิงเกาหลี ทั้งการจัดคอนเสิร์ต 7 ครั้งที่ผ่านมา อาทิ คอนเสิร์ต SUPER JUNIOR WORLD TOUR “SUPER SHOW” ที่จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องทุกปี คอนเสิร์ต “GIRLS' GENERATION World Tour ~Girls & Peace~ in BANGKOK” คอนเสิร์ต SMTOWN LIVE WORLD TOUR III in BANGKOK ที่รวมเอาศิลปินจากค่ายเอสเอ็มฯ มาร่วมแสดงมากที่สุด เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีการบริหารจัดการศิลปิน (พรีเซ็นเตอร์) การจำหน่ายซีดี และของที่ระลึกถูกลิขสิทธิ์ เป็นต้น


สำหรับคอนเสิร์ต ทรูมูฟ เอช พรีเซ้นส์ “เอ็กซ์โซ ฟรอม เอ็กซ์โซแพลเน็ต นัมเบอร์วัน เดอะ ลอสท์ แพลเน็ต อิน แบงค็อก” ที่จะเกิดในวันที่ 13-14 กันยายนนี้ ทางบริษัทฯ ได้ทำกิจกรรมการตลาดสำหรับโปรโมทคอนเสิร์ตในครั้งนี้อย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในวงการเพลงเกาหลีในประเทศไทยที่จัดกิจกรรมอย่างอย่างยิ่งใหญ่ และน่าตื่นตาตื่นใจ อาทิ นิทรรศการอุกกาบาต EXO จาก EXOPLANET ที่ สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่, กิจกรรมพรีเซลบัตรคอนเสิร์ต, กิจกรรมร่วมสนุกกับแฟนคลับ โดยเน้นช่องทางสื่อสารโซเชี่ยลมีเดียทั้ง Facebook, Instragram และ twitter ซึ่งเจาะกลุ่มเป้าหมายโดยตรง นอกจากนี้เอสเอ็ม ทรูยังได้นำเอ็กซ์คลูซีฟคอนเทนต์อื่นๆของค่ายเอสเอ็มฯมาเผยแพร่ในประเทศไทย เริ่มต้นด้วยรายการเรียลลิตี้โชว์ “EXO’S SHOWTIME” ที่จะออกอากาศทางช่อง True4U ในวันที่ 21 สิงหาคม 2557

นางสาวศศิธร กล่าวเสริมว่า คอนเสิร์ตของวงเอ็กซ์โซครั้งแรกในเมืองไทย จะเปิดให้ชมกันอย่างจุใจถึง 2 รอบ ในวันเสาร์ที่ 13 และวันอาทิตย์ที่ 14 กันยายนนี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี โดยมีกำหนดการจาหน่ายบัตรในวันเสาร์ที่ 2 สิงหาคม 2557 ผ่านไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ซึ่งบริษัทฯ มั่นใจว่าคอนเสิร์ตในครั้งนี้จะประสบความสาเร็จ และได้รับกระแสตอบรับจากมหาชนเป็นอย่างดีแน่นอน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่