อุปกรณ์เสริม (Accessory)  |   วันที่ : 15 สิงหาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลายคนใช้นามบัตรเพื่อเริ่มต้นทำความรู้จักและแลกเปลี่ยนข้อมูลช่องทางการติดต่อ แต่ในยุคที่อะไรๆ ก็เป็นดิจิตอลไปหมด นามบัตรกระดาษไม่นานก็จะกลายเป็นของที่ถูกลืมและถูกเก็บใส่ลิ้นชักโต๊ะในที่สุด ดังนั้นลืมนามบัตรแบบเก่าแล้วมาทำความรู้จักกับ swivelCard นามบัตรไฮเทค ที่มีทั้งพอร์ต USB, NFC และ QR Code อยู่ในตัว

ภายนอกของนามบัตร swivelCard อาจจะไม่แตกต่างกับนามบัตรทั่วไป แต่ความพิเศษของนามบัตร swivelCard คือเมื่อพับนามบัตรลงครึ่งหนึ่งจะมีส่วนที่ยื่นออกมาคล้ายกับ USB ไดรฟ์ สำหรับเสียบเข้ากับคอมพิวเตอร์เพื่อทำการเปิดหน้าเว็บไซต์แสดงโปรไฟล์รายละเอียดของเจ้าของนามบัตร หน้าแสดงสินค้า วิดีโอ พรีเซนเทชั่น หรือให้ลิ๊งค์ไปยังหน้าอื่นๆ ที่เจ้าของนามบัตรตั้งค่าไว้ได้ หรือถ้าผู้รับนามบัตรไม่สะดวกใช้งานพอร์ต USB ก็สามารถใช้สมาร์ทโฟนสแกน QR Code เพื่อเปิดดูข้อมูล หรือใช้สมาร์ทโฟนที่รองรับ NFC แตะกับ SwivelCard เพื่อเปิดดูข้อมูลได้อีกทางหนึ่ง

อย่างไรก็ตาม USB แฟลชไดรฟ์ของ swivelCard ก็ไม่สามารถไปลบหรือแก้ไขข้อมูลได้ เนื่องจากถูกออกแบบมาเพื่อให้เปิดอ่านได้อย่างเดียวนั่นเอง โดย swivelCard เป็นโปรเจคระดมทุนอยู่ในเว็บไซต์ kickstarter.com ซึ่งราคาจำหน่าย swivelCard 1 ชุด (นามบัตร 200 ใบ) แบบไม่รองรับ NFC เริ่มต้นที่ $319 (10,170 บาท) ส่วนแบบที่รองรับ NFC เริ่มต้นที่ $379 (12,080 บาท) ทางผู้ผลิตจะเริ่มจัดส่งสินค้าประมาณเดือนตุลาคม 2014 ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.kickstarter.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.kickstarter.com วันที่ : 15 สิงหาคม 2557

มือถือออกใหม่