อุปกรณ์เสริม (Accessory)  |   วันที่ : 15 สิงหาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

HyperX หนึ่งในผลิตภัณฑ์คุณภาพจาก คิงส์ตัน เทคโนโลยี ผู้นำผลิตภัณฑ์หน่วยความจำรายใหญ่ของโลก ประกาศเปิดตัวแฟลชไดรฟ์ HyperX FURY USB อุปกรณ์เก็บข้อมูลระดับเริ่มต้นสำหรับเกมเมอร์หรือผู้ชื่นชอบที่มีงบประมาณจำกัด HyperX FURY USB คือสมาชิกใหม่ล่าสุดของตระกูลระดับเริ่มต้น FURY ที่ประกอบไปด้วย DRAM และ SSD


HyperX FURY USB ได้รับการออกแบบดีไซน์ของเคสให้ดุดัน พร้อมกับเสริมสีสันด้วยสีของชิ้นส่วนอลูมิเนียมเพื่อให้โดดเด่นกว่าแฟลชไดรฟ์ USB อื่นๆในขณะที่ใช้งานกับคอมพิวเตอร์หรือเครื่องเกมคอนโซล1 โดยจะมีให้เลือกสามความจุคือ 16GB (แดง), 32GB (น้ำเงิน) และ 64GB (ดำ) และเหมาะสำหรับการเก็บเกมส์, เพลง, รุปภาพ, วิดีโอ, และไฟล์ต่างๆ HyperX FURY USB ช่วยในการเคลื่อนย้ายข้อมูลด้วยประสิทธิภาพ USB 3.0 (90MB/s อ่าน, 30MB/s เขียน) พร้อมทั้งยังรองรับ USB 2.0 ด้วย

Nathan Su ผู้อำนวยการฝ่ายขายผลิตภัณฑ์หน่วยความจำแฟลชประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของคิงส์ตัน “เรามีความยินดีที่จะนำเสนอเกมเมอร์และผู้ที่ชื่นชอบที่มีงบประมาณจำกัดด้วย แฟลชไดรฟ์ HyperX USB ที่รวดเร็วและดูดี แฟลชไดรฟ์ FURY USB รุ่นใหม่นี้เข้าร่วมหน่วยความจำระบบและ SSD FURY ที่เปิดตัวไปเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งเป็นการเพิ่มผลิตภัณฑ์เข้าสู่กลุ่มผู้ใช้งานระดับเริ่มต้น โดยเป็นทางออกสมบูรณ์แบบสำหรับแบรนด์ HyperX มีรองรับทุกกลุ่มโดยเฉพาะผู้ที่มีงบประมาณจำกัด”

HyperX FURY USB มาพร้อมกับการรับประกันสินค้า 5 ปี, การสนับสนุนทางด้านเทคนิคฟรี และความน่าเชื่อถือระดับตำนานของ HyperX 


HyperX เป็นผลิตภัณฑ์ประสิทธิภาพสูง หนึ่งในผลิตภัณฑ์คุณภาพโดย คิงส์ตัน เทคโนโลยี ผสมผสานด้วยหน่วยความจำความเร็วสูง DDR3, SSDs ยูเอสบีแฟรชไดรฟ์ และหูฟังครอบศีรษะ ลูกค้ากลุ่มหลักคือนักเล่นเกม นักโอเวอร์คล็อค และผู้ที่ชื่นชอบความแรงเป็นพิเศษ เสมือนชื่อผลิตภัณฑ์ HyperX เป็นที่รู้จักทั่วโลกในฐานะผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและประสิทธิภาพสูง เป็นนวัตกรรมที่ทันสมัย ยิ่งไปกว่านั้นHyperX เป็นผู้สนับสนุนในวงการ eSports มากกว่า 20 ทีม ทั่วโลก และเป็นผู้สนับสนุนหลักของ Intel Extreme Masters. HyperX สามารถพบได้ในงานแสดงสินค้าต่างๆ เช่น China Joy, PAX, Davao Cyber Expo และ TGS & Big Fest

ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถหาได้ที่ www.kingston.com/th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่