สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 27 สิงหาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Advertorial : Nokia Lumia 530 สมาร์ทโฟนราคาเบาๆ ที่มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Windows Phone 8.1 เวอร์ชั่นล่าสุด ทุกฟังก์ชั่น รันสบายๆ เหมือนรุ่นไฮเอนด์ในราคาเพียง 3,690 บาท อัดแน่นด้วยฟีเจอร์ใหม่ที่พร้อมตอบโจทย์การใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอเริ่มต้นที่ตั้งค่าได้ไม่ซ้ำแบบใคร สะดวกด้วยแถบแจ้งเตือนที่รวมทุกการแจ้งเตือนอยู่ในที่เดียวและคีย์บอร์ดแบบ Word Flow ช่วยให้การพิมพ์ของคุณเร็วขึ้นกว่าเดิม

Nokia Lumia 530 ขับเคลื่อนด้วยชิป Qualcomm Snapdragon quad-core 1.2GHz มอบประสบการณ์การใช้งานที่รวดเร็วและลื่นไหล ภายใต้จอแสดงผล LCD ระบบสัมผัสขนาดกว้าง 4 นิ้ว ไม่ว่าจะเป็นการเข้าถึงแอพพลิเคชั่นโปรด การเล่นเกมส์ การท่องเว็บอินเทอร์เน็ต ก็รองรับได้ทุกการใช้งาน

พบกับ Nokia Lumia 530 สมาร์ทโฟนราคาไม่แพงที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีและบริการชั้นนำจาก Microsoft และแอพพลิเคชั่นอีกมากมายที่ติดตั้งมาให้ใช้ตั้งแต่เริ่มต้นและดาวน์โหลดเพิ่มเติมได้ภายหลัง โดยวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ Nokia Shop ทุกสาขา มีสีสันตัวเครื่องสวยๆ ให้เลือกหลากหลาย ได้แก่ สีเขียว สีส้ม สีเทาเข้ม และสีขาว ซึ่งตัวฝาหลังถอดเปลี่ยนได้ ช่วยสร้างความแตกต่างให้การใช้งานโดดเด่นและสนุกมากขึ้นในทุกวัน

ดูรายละเอียดของ Nokia Lumia 530 เพิ่มเติมได้ที่ www.nokia.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่