สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 19 สิงหาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Sharp เผยโฉมสมาร์ทโฟนตระกูล Aquos ที่ประเทศญี่ปุ่นสองรุ่นใหม่ ได้แก่ "Aquos Crystal" และ "Aquos Crystal X" ซึ่งทั้งสองรุ่นต่างมีจุดเด่นที่ดีไซน์การออกแบบขอบหน้าจอที่บางเฉียบ มีลำโพงและระบบเสียงที่พัฒนาโดย Harman Kardon โดย Aquos Crystal X มีหน้าจอกว้าง 5.5 นิ้ว ความละเอียด FullHD ขณะที่ Aquos Crystal มีหน้าจอกว้าง 5 นิ้ว ความละเอียด HD 720p

Sharp Aquos Crystal

Aquos Crystal X ขับเคลื่อนด้วยชิป Snapdragon 801 quad-core 2.3GHz, RAM 2GB, พื้นที่เก็บข้อมูลในเครื่อง 32GB, รันแอนดรอยด์ 4.4.2 KitKat, แบตเตอรี่ความจุ 2610mAh

Aquos Crystal ขับเคลื่อนด้วยชิป Snapdragon 400 quad-core 1.2GHz, RAM 1.5GB, พื้นที่เก็บข้อมูลในเครื่อง 8GB, รันแอนดรอยด์ 4.4.2 KitKat, แบตเตอรี่ความจุ 2040mAh

ทั้งสองรุ่นมีระบบเสียงเทคโนโลยี Clari-Fi สำหรับช่วยกู้คืนข้อมูลไฟล์เสียงบางส่วนภายหลังจากการบีบอัด และเทคโนโลยี LiveStage สำหรับสตรีมมิ่งข้อมูลไปยังลำโพงไร้สาย (ลำโพงที่รองรับการใช้งานนี้ ได้แก่ Harman Kardon ONYX)

สมาร์ทโฟนทั้งสองรุ่นจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการและวางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นเร็วๆ นี้ สำหรับรุ่น Aquos Crystal X จะมีวางขายในอเมริกาผ่านผู้ให้บริการเครือข่าย Sprint ภายในสิ้นเดือนสิงหาคมด้วย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่