แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 19 สิงหาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Corsair บริษัทที่ออกแบบสินค้า Component ซึ่งมีประสิทธิภาพสูงสู่ตลาด PC Hardware วันนี้ได้ประกาศเปิดตัว Corsair Memory รุ่น Vengeance® LPX และ Dominator® Platinum ซึ่งเป็นหน่วยความจำระดับ DDR4 สำหรับเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ ด้วย Generation ของหน่วยความจำใหม่นี้ จะนำท่านไปสู่ยุคใหม่ ของการประมวลผลแบบความเร็วอันสุดยอด ซึ่งจะมาพร้อมกับการเพิ่มขึ้นของ DRAM Bandwidth, Bus Speed ที่มีความถี่ที่สูงขึ้น แต่การใช้พลังงานกลับลดลง และท้ายสุด กับความมั่นใจที่เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพ

Corsair Vengeance LPX และ Dominator Platinum ที่เป็นหน่วยความจำแบบ DDR4 นั้น สามารถใช้ได้กับ Motherboard อย่าง ASUS, ASROCK, EVGA, GIGABYTE, และ MSI มันยังสามารถใช้งานกับ XMP 2.0 Profile ได้อย่างง่ายดาย, ซึ่งจะมาพร้อมกับประสิทธิภาพในการ Overclock ควบคู่กับ Intel® X99 Platforms และ Intel® Core™ i7 Processors (Codenamed Haswell-E). หน่วยความจำ Vengeance LPX และ Dominator Platinum ยังให้การรับประกันแบบ “A Limited Lifetime Warranty” อีกด้วย

Vengeance LPX

หน่วยความจำ รุ่น Vengeance LPX เป็นหน่วยความจำรุ่นใหม่จากทาง Corsair ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อรองรับการ Overclock แบบหนัก ๆ แถมยังมาพร้อมกับ Low-Profile Heatspreader แบบใหม่ ซึ่งทำมาจาก อลูมิเนียมบริสุทธิ์ ช่วยในการโอนถ่ายความร้อนอย่างรวดเร็ว ประกอบกับแผ่น PCB ซึ่งมีถึง 8 ชั้น ซึ่งจะเพิ่มประสิทธิภาพในการ Overclock และระบาย ความร้อนได้อย่างง่ายดาย ซึ่งหน่วยความจำในรุ่นนี้ มีให้เลือก มากมายหลายสี เช่น สีดำ, สีแดง, สีขาว หรือ สีน้ำเงิน มันเหมาะสำหรับ Gamer, นักแต่งเคส สามารถเลือกสีแต่ละสี ให้เข้า PC ของคุณได้ดังใจ

Dominator Platinum

เหมือนกับหน่วยความจำ Version DDR3, ซึ่งหน่วยความจำ DDR 4 Dominator Platinum มีการออกแบบที่โดดเด่น ดูดี กับเทคโนโลยีที่เรียกว่า DHX สำหรับการระบายความร้อนโดยเฉพาะ และยังสามารถเปลี่ยนสีไฟ บน “Light Pipes” เพื่อความสวยงามได้อีกด้วย สำหรับ Corsair Link ก็ยังคงเหมาะสำหรับการจับตาเฝ้าติดตาม อุณหภูมิความร้อนแบบ Real Time หน่วยความจำรุ่น Dominator Platinum ได้ถูกคัดสรรในเรื่องคุณภาพ และประสิทธิภาพอย่างเข้มงวด ก่อนที่จะออกสู่ตลาด ดังนั้นทุกท่านจะไม่มีคำว่า ผิดหวังหลังจากที่ได้ใช้มัน

ราคา การจัดจำหน่าย และการรับประกัน

Corsair Vengeance LPX Series and Dominator Platinum DDR4 Memory Kits ถูกจัดจำหน่ายทั่วโลก ตามโครงข่ายซึ่งเป็น Authorized Retailers ของทาง Corsair อีกทั้ง Vengeance LPX and Dominator Platinum Memory Kits มีการรับประกันสินค้าแบบ “A Limited Lifetime Warranty” พร้อมทั้งมีการรองรับความช่วยเหลือจาก Corsair ไม่ว่าจะเป็น Customer Service และ Technical Support

ท่านสามารถชมภาพ VDO สำหรับผลิตภัณฑ์ Vengeance LPX DDR4 ได้จากลิงค์นี้ : https://www.youtube.com/watch?v=8wbcW__ASbA

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่