อุปกรณ์เสริม (Accessory)  |   วันที่ : 20 สิงหาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

สำหรับคอการเมืองและผู้ที่ชื่นชอบเสียงดนตรีน่าจะสนใจลำโพงที่ออกแบบมาเพื่อการนี้โดยเฉพาะ บริษัท Sound of Power เผยโฉมลำโพงรุ่นล่าสุด ซึ่งความพิเศษของลำโพงนี้คือมันซ่อนอยู่ในรูปปั้นเซรามิคที่จำลองใบหน้าของบุคคลผู้มีชื่อเสียงทางการเมืองที่หลายคนน่าจะรู้จักกันดี

ลำโพงดังกล่าวมีอยู่ 5 แบบ ซึ่งประกอบไปด้วยรูปปั้นบารัค โอบามา, วลาดิมีร์ ปูติน, โรเบิร์ต มูกาเบ้, มูอัมมาร์ กัดดาฟี และ คิม จอง-อิล ซึ่งรูปปั้นแต่ละแบบจะถูกหั่นบริเวณศีรษะออกบางส่วนและติดตั้งลำโพงเดี่ยวเข้าไป โดยสินค้าแต่ละชิ้นจะมีการลงชื่อศิลปิน Petro Wodkins กำกับไว้ด้วย

ประติมากรรมของบริษัท Sound of Power มีอยู่ด้วยกัน 3 ขนาด ได้แก่ รูปปั้นขนาด 10 นิ้ว (ราคา $1,200 หรือประมาณ 38,290 บาท) รูปปั้นขนาด 1 ฟุต 10 นิ้ว ( ราคา $3,900 หรือประมาณ 124,450 บาท) รูปปั้นขนาด 3 ฟุต 7 นิ้ว (ราคา $40,000 หรือประมาณ 1.27 ล้านบาท)

รูปปั้นขนาดต่างๆ จะมีแบบตามที่กล่าวไว้ข้างต้น ยกเว้นแต่ว่าผู้ซื้อต้องการรูปปั้นที่เป็นใบหน้าของตัวเอง สมาชิกในครอบครัว หรือแม้แต่สัตว์เลี้ยง บริษัทผู้ผลิตสามารถทำรูปปั้นขนาด 3 ฟุต 7 นิ้ว ตามแบบที่ต้องการ (ราคา $165,000 หรือประมาณ 5.26 ล้านบาท) ซึ่งราคาดังกล่าวรวมแพคเกจเที่ยวบินไป-กลับมอสโกสำหรับบุคคลที่จะมาเป็นแบบรูปปั้น โดยต้องเข้าไปทำการจำลองแบบ 3 มิติส่วนหัวของต้นแบบออกมาเสียก่อนเพื่อให้ได้ผลงานเซรามิคออกมาตามต้องการ นอกจากนี้ทางบริษัทจะเคลือบทอง 24 กะรัตให้รูปปั้นแบบพิเศษนี้ด้วย

ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดลำโพงรูปปั้นเซรามิคของบริษัท Sound of Power เพิ่มเติมได้ที่ http://www.sound-of-power.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่