แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 20 สิงหาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

WeChat ปล่อยเวอร์ชั่น 5.4 ใหม่ล่าสุดสำหรับ iOS เสริมประสบการณ์การสื่อสารผ่านโซเชียลในทุกอุปกรณ์บนแพล็ตฟอร์ม iOS ของคุณ และตอนนี้ WeChat สามารถใช้งานได้อย่างเต็มรูปแบบแล้วบน iPad ทำให้คุณติดต่อกับเพื่อนได้ง่ายๆ ทั้งบนสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต เวอร์ชั่นใหม่นี้ยังเพิ่มฟีเจอร์บุ๊คมาร์คไว้สำหรับคั่นข้อความใหม่ที่ยังไม่ได้อ่าน และสามารถอ่าน QR codes ที่ส่งมาใน WeChat ได้ทันที ทั้งง่ายทั้งสะดวกขนาดนี้แล้วคุณจะรออะไรกันอยู่ มาอัพเกรด WeChat เวอร์ชั่น 5.4 กันเลยดีกว่า!

ใช้งาน WeChat ได้หลากหลายช่องทางอย่างไร้รอยต่อ

แชทกับเพื่อนๆ สนุกกับเกมส์สุดมันส์ และเพลิดเพลินกับ WeChat ทั้งบน iPhone และ iPad ของคุณได้ในเวลาเดียวกัน! ล็อคอินเข้าใช้งาน WeChat ในแท็บเล็ตด้วยฟีเจอร์ใหม่สแกนเพื่อล็อคอิน หลังจากติดตั้ง WeChat เวอร์ชั่น 5.4 บน iPad ของคุณแล้ว เปิดหน้า WeChat บน iPad ขึ้นมาและเลือก “ใช้งานบนโทรศัพท์และ iPad” จากนั้นในโทรศัพท์ของคุณให้เลือกแท็บ “ค้นหา” และเลือก “สแกน QR Code” เพื่อสแกน QR Code จาก iPad ของคุณ นี่คือวิธีที่ง่ายมากในการใช้งาน WeChat ได้ง่ายยิ่งขึ้นผ่านหน้าจอที่ใหญ่กว่าเดิม ให้คุณแชทกันได้ถึงอารมณ์มากขึ้น แล้วอย่าลืมเข้ามาอัพเดทเรื่องราวความเคลื่อนไหวของ WeChat ได้ที่ WeChat’s Chatterbox Blog เมื่อคุณได้ใช้งาน WeChat บนหน้าจอที่ใหญ่ขนาดนี้!

ไม่พลาดทุกข้อความสื่อสาร

เพราะคุณต้องเกาะติดสังคมโซเชียล และแชทอย่างสนุกสุดมันส์บน WeChat กับเพื่อนของคุณ ต้องมั่นใจว่าคุณจะไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหว ฟีเจอร์ “บุ๊คมาร์คคั่นข้อความที่อ่านครั้งสุดท้าย” ของ WeChat จะทำให้คุณจัดการกับข้อความได้ง่ายขึ้น เมื่อคุณได้รับข้อความใหม่ๆ มากกว่า 10 ข้อความ WeChat จะมีป๊อบอัพแจ้งจำนวนข้อความที่เข้ามาใหม่ เพียงคลิกเดียว ก็จะนำคุณไปสู่ข้อความแรกที่คุณยังไม่ได้อ่าน จากนี้คุณไม่ต้องกังวลว่าคุณจะพลาดข้อความไหนอีกต่อไป!

กดไปที่ “ข้อความใหม่” ในหน้าแชท เพื่อเกาะติดข้อความแรกที่คุณยังไม่ได้อ่านได้ทันที

อ่าน QR Code ได้ทันทีบนหน้าแชท

คุณเคยได้รับ QR code ในแชทแล้วสงสัยมั๊ยว่าจะสแกนมันได้ยังไง? ฟีเจอร์ใหม่ของ WeChat นี้ช่วยแบ่งแยกความแตกต่างระหว่างรูปภาพธรรมดาและรูป QR code เพียงคลิกที่รูป QR code ในหน้าแชททาง WeChat เพื่อเปิดรูปขึ้นมา จากนั้นกดค้างไว้และเลือก “Identify the image QR code” WeChat ก็จะพาคุณไปสู่เนื้อหานั้นๆ ได้โดยอัตโนมัติ คุณจะสามารถติดตามข้อมูลที่คุณสนใจได้ทันทีโดยไม่ต้องออกจากหน้าสนทนา มันง่ายมากเลยใช่มั๊ยล่ะ ลองดูสิ!


เพลิดเพลินกับ WeChat เวอร์ชั่น 5.4 สำหรับ iOS และสัมผัสฟีเจอร์ใหม่ๆ ได้แล้ววันนี้!

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่