แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 20 สิงหาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท อินเตอร์เนต โซลูชั่น แอนด์ เซอร์วิส โพรวายเดอร์ จำกัด หรือ ISSP ผู้ให้บริการระบบ Cloud ในประเทศไทย เป็นอีกหนึ่งพันธมิตรกับ Microsoft ในการให้บริการ Office 365 เพื่อเพิ่มฟังก์ชั่นบริการคลาวด์แบบครบวงจร ซึ่ง Office 365 ช่วยเพิ่มความสะดวกรวดเร็วในการทำงานเอกสาร และยังเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยในการทำธุรกิจของคุณให้หมดกังวลเรื่องความปลอดภัยในการจัดเก็บข้อมูล

นางสาวกัญชลิกา รักษาเกียรติ รองประธาน ฝ่ายการตลาด บริษัท อินเตอร์เนต โซลูชั่น แอนด์ เซอร์วิส โพรวายเดอร์ จำกัด หรือ ISSP (Internet Solution & Service Provider Co., Ltd.) ผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ต และการสื่อสารข้อมูลผ่านอินเตอร์เน็ต ครบวงจร ได้กล่าวถึงจุดเด่นของชุดผลิตภัณฑ์ Office 365 ไว้ว่า เป็นชุดโปรแกรมที่ช่วยให้การทำงานด้านเอกสารร่วมกันระหว่างพนักงานในองค์กรเป็นไปอย่างราบรื่น ซึ่งชุดโปรแกรม Office 365 มาพร้อมกับการบริการไมโครซอฟท์คลาวด์ ที่ช่วยสนับสนุนการทำงานร่วมกันภายในองค์กร อาทิ การติดต่อนัดหมายผ่านปฏิทิน ด้วย Exchange Online ซึ่งอัพเดตและซิงค์ข้อมูลเข้ากับ Outlook ของแต่ละผู้ใช้ได้โดยอัตโนมัติ และสามารถแชร์ข้อมูล และเอกสารภายในองค์กร

พร้อมแยกสิทธิ์การเข้าถึงของแต่ละหน่วยงานผ่านระบบ SharePoint Online ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และระบบการค้นหาที่สามารถเข้าถึงเนื้อหาในไฟล์ที่เก็บไว้บนคลาวด์ได้อย่างรวดเร็ว รวมทั้งจัดการ ประชุมทางไกล แบบวิดีโอ คอนเฟอเรนซ์ ความละเอียดสูง และแชร์เรียลไทม์โน้ตด้วยระบบ Lync Online ได้อย่างง่ายดาย ซึ่งจะช่วยขจัดปัญหา และอุปสรรค เรื่องระยะทาง และเวลาที่ไม่ตรงกันของผู้ร่วมประชุมได้ เหมาะสำหรับการดำเนินธุรกิจ หรือการลงทุนต่างๆในปัจจุบัน ที่จำเป็นต้องอาศัยความรวดเร็ว และ เทคโนโลยีที่เหมาะสมมาช่วยในการตัดสินใจ เพื่อให้สามารถแข่งขันกับคู่แข่งทางการค้าได้ การจัดการงานเอกสารที่มีประสิทธิภาพรวดเร็วด้วยการใช้เทคโนโลยีที่มีอย่างคุ้มค่า และมีประสิทธิภาพสูงสุด จะช่วยให้ธุรกิจก้าวหน้าไปอย่างราบรื่น ไม่ติดกับดักของงานเอกสาร และการสื่อสารที่วุ่นวาย ล่าช้า

นอกจากจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ตามที่กล่าวมาข้างต้นแล้ว Office 365 ยังมีแพคเกจให้ผู้ใช้งานสามารถเลือกใช้บริการได้ตามขนาดสัดส่วนขององค์กร โดยเริ่มตั้งแต่องค์กรที่มีพนักงานขนาดไม่เกิน 10 คน ไปจนถึงองค์กรที่มีจำนวนพนักงานมากกว่า 300 คนขึ้นไป นับเป็นฟังก์ชั่นที่ให้ความคุ้มค่าที่มากกว่า เนื่องจาก Office 365 สามารถติดตั้งซอฟท์แวร์ให้ใช้งานพร้อมกันได้ถึง 5 เครื่องพีซี / โน้ตบุ๊ค และอุปกรณ์สมาร์ทโฟน / แท็บเล็ตอีก 5 เครื่อง ต่อ 1 สิทธิ์สมาชิก สำหรับเงื่อนไขต่างๆ ในการติดตั้งซอฟท์แวร์เป็นไปตามสิทธิ์ของแต่ละแพคเกจที่ทางบริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้กำหนดไว้ นับว่าผลิตภัณฑ์ Office 365 จะเป็นตัวช่วยให้คุณได้เข้าถึงงานเอกสารได้จากทุกที่ ทุกเวลา ที่คุณต้องการนับเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าสำหรับธุรกิจเลยทีเดียว

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่