แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 21 สิงหาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Kimtigo ผู้ผลิตชั้นนำจากประเทศจีน กำลังจะเปิดตัว line-up สำหรับ SATA III SSD ที่มีความล้ำสมัย ได้แก่ รุ่น KTA-350 ซึ่งเป็น storage drive ที่ล้ำสมัย สามารถ boot เครื่องได้เร็วกว่า HDD ถึง 10 เท่า KTA-350 ถือเป็นการต่อยอดสายผลิตภัณฑ์ SSD ของ Kimtigo ซึ่งมีประสิทธิภาพที่สูง และเหนือความคาดหมายของผู้ใช้งาน

Kimtigo (Tigo) คือ บริษัทชั้นนำทางด้านผลิตภัณฑ์ semiconductor ที่มีชื่อเสียง และได้รับการยอมรับจากทั่วโลก และ Tigo ยังเป็นผู้นำอันดับ 1 ของ storage ในประเทศจีน ซึ่ง Tigo เองยึดแนวทางการสร้างนวัตกรรมและผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและเป็นเลิศเสมอมา บริษัทก่อตั้งโดย Newlystar Technology ในเดือนสิงหาคมของปี 2005 และใช้ชื่อ Kingtiger บริษัทได้รับการจับตามองและยอมรับให้เป็นบริษัทชั้นน้ำทางด้านเทคโนโลยี ทั้งนี้บริษัทยังประสบความสำเร็จอย่างมากในตลาด IT ของประเทศจีน และครองอันดับ 1 ในตลาดจีนแผ่นดินใหญ่

Tigo ตั้งเป้าหมายให้มีส่วนแบ่งในตลาดโลก Tigo ได้ใช้กลยุทธ์ globalization โดยการเปลี่ยนชื่อเป็น Kimtigo ซึ่งมีความหมายในภาษาจีนว่า คุณภาพระดับเหรียญทอง รุ่งเรือง และก้าวหน้า บริษัทได้ร่วมมือกับ Samsung China และประสบความสำเร็จในตลาดโลก อีกทั้งยังเป็นหนึ่งในผู้นำด้านการผลิตสินค้า flash card, flash drive, SSD และ power banks

Kimtigo ประกอบด้วยทีมของวิศวกรชั้นนำ 60 คน ( 40คน ในประเทศจีน และ 20 คนในกรุงไทเป ประเทศไต้หวัน) ที่ร่วมสร้างสรรค์เทคโนโลยีและนวัตกรรรมใหม่ๆอยู่ตลอดเวลา

ด้วยการควบคุมมาตรฐานที่เข้มงวด ผลิตภัณฑ์ของ Kimtigo จึงผ่านมาตรฐานและการรับรองต่างๆ เช่น : RoHS, FCC, CE, C-Tick, SGS และอื่นๆ ผลิตภัณฑ์ของ kimtigo ได้รับการพัฒนาใน ฮ่องกง ฝรั่งเศษ และไต้หวัน

ในปี 2013 Kimtigo มีรายได้มากกว่า 160 ล้านเหรียญสหรัฐ และยอดขายสูงถึง 250 ล้านเหรียญสหรัฐ ในช่วงต้นปี 2014 ด้วยการเปิดสำนักงานในต่างประเทศเช่น เซินเจิ้น, ฮ่องกง ไทเป ฮานอย/เวียดนาม มอสโค/รัสเซีย บาเซโลน่า/สเปน ไมอามี่/สหรัฐอเมริกา เม็กซิโก คอสตาริกา แอฟริกาใต้ Kimtigo มีความมั่นใจว่าจะมีส่วนแบ่งตลาดสินค้า technology ในตลาดโลก และเดินหน้าสร้างความพอใจให้กับลูกค้า Kimtigo โดยยึดหลักความซื่อสัตย์ และซื่อตรง เพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์คุณภาพสูง เพื่อเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมและการใช้งาน นอกจากมีสำนักงานใน สหรัฐอเมริกา สเปน ฮ่องกง ไต้หวัน และมีตลาดการค้าอีกหลายประเทศ Kimtigo กำลังขยายตลาดเข้าสู่อาเซี่ยน ได้แก่ ประเทศไทย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย เวียดนาม เป็นต้น อาเซี่ยนกลังไล่ตามภูมิภาคต่างๆในเรื่องของเทคโนโลยีสารสนเทศ (IT) และเติบโตอย่างต่อเนื่อง อาเซี่ยนถูกจัดให้เป็นภูมิภาคที่มีการเจริญเติบโตติดอันดับต้นๆโลกและ GDP สูงกว่าทศวรรษที่ผ่านมาถึง 6% Kimtigo ประสงค์ที่จะเป็นส่วนหนึ่งของการเจริญเติบโตในภูมิภาคนี้ และร่วมกับพันธมิตรในการขยายช่องทางการจัดจำหน่าย

Kimtigo ประสบความสำเร็จในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ memory และ power bank มากมาย อาทิเช่น SSD drives-KTA-350, KTA-350S, KTA-300 SATA III, USB drive รุ่น Himlayans และ สินค้าอื่นๆสำหรับตลาด digital เช่น Power bank ในซีรี่ย์ KTD ที่ทรงพลังและสามารถเก็บประจุไฟได้นาน นอกจากนี้มีสินค้า semi-conductor เช่น Rockies DRAMs แบบ high bandwidth ที่มีความถี่สูงถึง 1600MHz. Kimtigo ได้เปิดตัว KTA-350 สำหรับตลาดอาเซี่ยน เพื่อนำเสนอ SSD ไดร์ฟที่ดีที่สุดในโลก KTA-350 คือ SSD ไดร์ฟที่เร็วกว่า ทนกว่า และประหยัดพลังงานกว่า มีประสิทธิภาพควบคู่กับความเสถียรที่สูง เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคุณ

KTA-350 ใช้ SMI technology controller ล่าสุดและล้ำสมัยเข้าไว้ด้วยกันกับการใช้ DDR3 256MB built-in cache ซึ่งหมายความว่า boot เร็ว และสามารถถ่ายโอนข้อมูลต่างๆได้เร็ว ไม่ว่าจะเป็นไฟล์ media เอกสาร และ softwareต่างๆ KTA-350 คือ hybrid SSD แบบ SATA III 6GB/s รองรับการทำงานกับ SATA II interface แบบ 3GB/s. มีความจุสูงสุด 480GB และ อ่าน/เขียนได้เร็วสูงสุด 500 MB/s และ 400 MB/s ตามลำดับ

ภายนอก SSD ใช้วัสดุที่มีความแข็งแรงน้ำหนักเบา สีดำ หรูหราสง่างาม ด้วยโลโก้ kimtigo ประหยัดพลังงานกว่า SSD ไดร์ฟทั่วๆไป ยืดอายุแบตเตอรี่ของโน๊ตบุ๊คและเงียบสนิท นอกจากนี่ผ่านการทดสอบ shockproof และ anti-vibration ทำให้ KTA-350 มีความคงทนและเสถียรในการทำงาน มีความคุ้มค่าเมื่อเทียบกับสินค้าแบบ mechanical

ด้วยน้ำหนักที่เบา ขนาดที่บาง เหมาะอย่างยิ่งที่จะใช้กับอุปกรณ์แบบพกพา ต่างๆเช่น โน๊ตบุ๊ค แท็บเล็ตและอื่นๆ SSD มีมิติที่เล็กเพียง 100x69.9x7.00mm และหนัก 78g ด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยของ Kimtigo ทำให้ SSD นี้เหนือกว่าด้วย firmware และการออกแบบวงจร controller เพื่อความเสถียร ประสิทธิภาพ IOPS และคอมพิวเตอร์ที่สามารถตอบสนองได้เร็ว

KTA-350 รองรับระบบปฎิบัติการ Windows 98/98SE/ME/2000/XP/Vista™/ 7, Mac OS 9.0 & Linux Kernel 2.4 และสูงกว่า สินค้ารับประกัน 3 ปี

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมท่านสามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.kimtigo.net

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่