หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 1 กันยายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

"เวลา" เป็นสิ่งสำคัญสิ่งหนึ่งในชีวิตที่หลายๆ คนมักจะมองข้ามกันไป ทำให้หลายครั้งเรามักจะพลาดโอกาสดีๆ ที่เข้ามาในชีวิต หรือพลาดโอกาสเดียวในชีวิตที่จะได้ทำอะไรที่อยากทำ ดังนั้นจะดีไหม? หากเราสามารถที่จะทราบเวลาช่วงชีวิตของเราที่เหลืออยู่ได้ เพื่อที่จะได้คำนวณสิ่งต่างๆ ที่ต้องทำในชีวิตได้อย่างครบถ้วนตามที่เราต้องการก่อนที่จะถึงวันสุดท้ายของชีวิตทั้งตัวเราเองและบุคคลที่เรารัก

และสิ่งเหล่านี้จึงเกิดเป็นแนวคิดในการผลิต Tikker Watch นาฬิกาข้อมือที่สามารถบอกเวลา (โดยประมาณ) ของชีวิตที่เหลืออยู่ของผู้ใช้งานได้ ซึ่งจะทำงานควบคู่กับแอพพลิเคชั่น Tikker Watch ในการประมวลผลจากข้อมูลต่างๆ ด้านสุขภาพของผู้ใช้งานที่ได้ทำการกรอกข้อมูลลงไปบนแอพพลิเคชั่น Tikker และแสดงผลลัพธ์ในการคำนวณออกมาเป็นเวลาโดยประมาณบนนาฬิกา Tikker 

สำหรับดีไซน์และรูปลักษณ์ภายนอกของ Tikker Watch นั้นเป็นแบบนาฬิกาข้อมือทั่วๆ ไป ตัวเรือนนาฬิกาทำมาจากวัสดุยางเป็นวัสดุหลักในการผลิต

ด้านปลายสายมีสายล็อคแบบตะขอ และสามารถเลือกปรับระดับในการล็อคได้ตามช่องบนสาย

หน้าปัดตัวนาฬิกาแสดงผลแบบตัวเลขดิจิตอล โดยมีรายละเอียดการแสดงผลดังนี้

  • แถวบน : แสดงผลข้อมูล ปี : เดือน : วัน
  • แถวกลาง : แสดงผลข้อมูล ชั่วโมง : นาที : วินาที
  • แถวล่าง : แสดงผลข้อมูลเวลาท้องถิ่น

ด้านข้างตัวเรือนนาฬิกามีปุ่มกด 2 ปุ่ม ได้แก่ ปุ่ม Set และ ปุ่ม Start หากทำการกดปุ่มพร้อมกัน 2 ปุ่มจะเป็นการ Reset ข้อมูลใหม่

อุปกรณ์ภายในกล่อง

  • ตัวเรือนนาฬิกาพร้อมสายยางสีดำ
  • สายเรือนนาฬิกาสำรองสีขาว
  • คู่มือการใช้งานเบื่องต้น

การใช้งานผ่านแอพพลิเคชั่น Tikker

Tikker Watch นั้นสามารถใช้งานผ่านแอพพลิเคชั่น Tikker บนสมาร์ทโฟนเพื่อทำการเชื่อมต่อผลข้อมูลด้านสุขภาพของผู้ใช้งานจากสมาร์ทโฟนมายังบนตัวเรือนนาฬิกา ซึ่งผุ้ใช้งานจำเป็นต้องทำการดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น Tikker จาก Play Store สำหรับผู้ใช้งาน Android OS และ App Store สำหรับผู้ใช้งาน iOS เสียก่อน

หลังจากดาวน์โหลดและติดตั้งเสร็จเรียบร้อยแล้ว จึงทำการเข้าตัวแอพฯ และกรอกข้อมูลตามแบบสอบถามที่ปรากฏภายในแอพพลิเคชั่นทั้งหมด เพื่อนำข้อมูลดังกล่าวไปประมวลผลและแสดงเวลาของชีวิตผ่านแอพพลิเคชั่นไปยังตัวเรือนนาฬิกานั้นเอง

   

  

Tikker Watch เป็นนาฬิกาที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากคำว่า "เวลา " ที่เป็นสิ่งสำคัญที่สุดในชีวิตของคนเราและไม่เคยเดินย้อนกลับมาได้ หากเมื่อเราเดินผ่านช่วงเวลานั้นๆ มาแล้ว เราจะไม่มีวันย้อนกลับไปได้อีกเป็นครั้งที่สอง ยิ่งถ้าช่วงเวลานั้นเป็นเวลาที่คนที่เรารักที่สุดจากเราไปแบบกระทันหันด้วยแล้ว ยิ่งสำคัญที่สุด!! ซึ่ง Steve Jobs เองก็เคยได้กล่าวไว้เช่นกันว่า "เวลา คือสิ่งที่โปรดปรานมากที่สุดในชีวิตของเขา ซึ่งมันไม่สามารถแลกมาด้วยเงินทองหรือของมีค่าใดๆ มันเป็นสิ่งที่จริงแท้และชัดเจนที่สุด"

 

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของ Tikker Watch ได้ที่เว็บไซต์หลัก : mytikker.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่