แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 21 สิงหาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Leona (ลีโอน่า) บริษัท โกรว์ ริช เอ็นเทอร์ไพรซ์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าด้านความบันเทิงภายในบ้าน ขอแนะนำ เสาอากาศรับสัญญาณดิจิตอลทีวี (Digital TV Antenna) รุ่น ANT 103 มีรูปแบบการใช้งานแบบเดียวกับเสาอากาศหนวดกุ้งที่เน้นรับสัญญาณดิจิตอลทีวี ใช้ติดตั้งเฉพาะภายในอาคาร บ้านพัก คอนโดมิเนียมสูง ๆ ได้ โดยสามารถปรับเสาอากาศให้ไปตามทิศทางการส่งสัญญาณดิจิตอลหรือตามความต้องการได้ ตัวเครื่องเบา เคลื่อนย้ายและติดตั้งง่าย พร้อมทั้งใช้งานสะดวกมาก

เพียงนำสายต่อจากเสาอากาศรับสัญญาณดิจิตอลทีวี รุ่น ANT 103 ที่มีให้ต่อเข้ากับตัวกล่องรับสัญญาณดิจิตอลทีวี (Set Top Box) ที่ท่านมีอยู่แล้ว จากนั้นนำสายที่กล่องรับสัญญาณดิจิตอลทีวีต่อเข้ากับเครื่องรับโทรทัศน์ (TV) จะช่วยให้การรับสัญญาณดิจิตอลทีวีมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น จากนั้นให้ทำการจูนจากกล่องรับสัญญาณดิจิตอลทีวีหาช่องดิจิตอลทีวีทั้ง 48 ช่อง หรือรับสัญญาณได้ตามพื้นที่การให้บริการโครงข่ายสัญญาณดิจิตอลทีวีจาก กสทช. (การรับชมได้ครบทั้ง 48 ช่อง ขึ้นอยู่กับพื้นที่การให้สัญญาณตามกฏหมายของ กสทช.) เสาอากาศฯ รุ่น ANT 103 นี้ ราคาเพียง 299 บาท เท่านั้น

เชิญทดสอบคุณภาพการใช้งานได้แล้ว ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรือสอบถามรายละเอียดสินค้าได้ที่บริษัท โกรว์ ริช เอ็นเทอร์ไพรซ์ จำกัด โทร. 0-2945-4507-12 หรือ www.leonathai.com และติดตามกิจกรรมสนุกๆ ได้ทาง www.facebook.com/leonathai

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่