แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 22 สิงหาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

นับเป็นการฉลองครบรอบ 8 ปี แบบสุดฟินเฟ่อ ของ เกม Audition เกมแดนซ์ออนไลน์ สุดฮิตอันดับ 1 ของเมืองไทย จาก PlayPark ที่ตอบโจทย์ทุก Lifestyle ของวัยรุ่นมากที่สุด ที่จัดหนัก จัดเต็มให้กับชาวออดิชั่นโดยเฉพาะ ด้วยการคัดเลือก 8 ผู้โชคดี บินลัดฟ้าไปเปิดประสบการณ์ทางดนตรี กับคอนเสิร์ตกลางแจ้ง ในเวทีระดับโลก MTV WORLD STAGE 2014 ที่ประเทศมาเลเซีย และที่พิเศษสุดๆ นั่นก็คือ ออดิชั่นจัดให้ ได้ใกล้ชิด แนบสนิท กระทบไหล่ศิลปิน K-POP น้องใหม่สุดชิค กับ 5 หนุ่ม Boys Republic แบบ Exclusive สุด ๆ พร้อมได้พูดคุยและรับลายเซ็นต์กันกับมือเลยทีเดียว


เริ่มวันแรกจากสนามบินสุวรรณภูมิ ถึง KUALA LUMPUR ประเทศ Malaysia ด้วยสายการบินไทย FLIGHT TG 417 - THAI AIRWAYS INTERNATIONAL ก่อนจะเข้าพักที่ Pyramid Tower Hotel ที่พักสุดหรู พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน โดยทุกท่านที่ร่วมทริปนี้ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ห้องพักที่หลับที่นอนนั้นสุดยอดมากๆ

เริ่มต้นวันใหม่ ด้วยการไป Shopping กันที่ Sunway Pyramid Shopping Mall ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากโรงแรมที่พักเลย แค่เดินตามทางเชื่อมของโรงแรมไม่กี่อึดใจก็ถึงแล้ว ก่อนที่จะพักรับประทานอาหารเที่ยงแนวพื้นเมืองที่ร้าน Pappa Rich ก่อนจะเตรียมตัว เตรียมความมันกับคอนเสิร์ตในค่ำคืนนี้

เมื่อประตูเปิดให้เข้าชมคอนเสิร์ต MTV World Stage 2014 ต้องบอกเลยว่า Theme ของงานนั้นจัดเป็นแนวชายหาด ให้ผู้ที่เข้าชมแต่งตัวตามสบาย แม้ว่าคนจะเยอะ ฝนตกโปรยปรายบ้าง แต่เราชาวออดิชั่นไม่ย่อท้อที่จะต่อคิวเข้าคอนเสิร์ตในครั้งนี้ เมื่อเข้าไปในสถานที่จัดงาน ต้องบอกว่ามันกว้าง ใหญ่โตมาก ไปดูกัน ว่าจะสนุก มันส์ ขนาดไหน


เมื่อถึงเวลาหนุ่มๆ วง Boys Republic ขึ้นเวที ไม่อยากจะบอกว่า เสียงกรี๊ดดังสนั่นทั่วทั้งงานกันเลยทีเดียว แฟนคลับวงนี้ให้กำลังใจหนุ่มๆ กันอย่างล้นหลาม ซึ่งรวมถึงผู้โชคดีของเราด้วย ที่รีบแทรกตัวเพื่อไปชมการแสดงของหนุ่มๆ ถึงหน้าเวทีกันเลยทีเดียว โดยทั้ง 5 หนุ่มก็ไม่ทำให้ผิดหวังเพราะโชว์ผลงานการแสดงออกมาได้อย่างเต็มทีและคุ้มค่าสำหรับการรอคอยอย่างมาก

แล้ววันที่ทุกคนรอคอยก็มาถึง นั่นก็คือการจะได้ไปพบกับหนุ่มๆ วง Boys Republic กันแบบใกล้ชิดสุดๆ บรรยากาศการ M&G นั้น ทีมงาน Universal จัดเตรียมให้แบบพิเศษสุดๆและใกล้ชิดสุดๆด้วย และเมื่อหนุ่มทั้ง 5 คนได้เข้ามายังห้องเพื่อให้สัมภาษณ์และพบประกับแฟนๆ ชาว Audition ต้องบอกเลยว่าเป็นภาพบรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นกันเองอย่างมาก หนุ่มๆทั้ง 5 คนยังได้ให้สัมภาษณ์กับทีมงานของเราด้วยท่าทีที่เป็นกันเอง

สิ่งที่สำคัญที่สุดและประทับใจทั้งศิลปินและผู้โชคดีทุกท่านก็เห็นจะต้องเป็นการโชว์ภาพ การแต่งตัว Avatar in game Audition ให้เหมือนกับศิลปิน Boys Republic งานนี้ทำเอาทั้ง 5 หนุ่ม นั่งกันไม่ติดที่รีบลุกขึ้นมาดูภาพที่น้องๆส่งเข้าประกวดกันด้วยความดีใจและเสียงหัวเราะด้วยความเป็นกันเองอีกด้วยและทีมงาน Audition ก็ได้มอบของที่ระลึกให้กับทั้ง 5 หนุ่มก่อนจะทำการปิดการสัมภาษณ์ในครั้งนี้อีกด้วย

หลังจบสัมภาษณ์ ผู้โชคดีทุกท่านได้ถ่ายรูปขอลายเซ็นแบบใกล้ชิดกับหนุ่มทั้ง 5 ท่าน แบบที่งานนี้ถ้าติ่งวง Boys Republic ได้เห็นก็คงต้องอิจฉาตาร้อนไปตามๆกันเลยทีเดียว และนี้เป็นครั้งแรกที่ 5 หนุ่มได้พบปะแฟนๆชาวไทยแบบใกล้ชิดอีกด้วย


ปิดท้ายด้วยความประทับใจและความอบอุ่นจากการเดินทางไปทริปในครั้งนี้ ขาแดนซ์ทั้ง 8 ท่านต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า สนุกมาก เป็นกิจกรรมที่สนุกและประทับใจสุดๆ เพราะนอกจากจะบินฟรี อิ่มฟรี ที่พักฟรี ยังได้เจอกับศิลปินแบบใกล้ชิด ใครพลาดกิจกรรมในครั้งนี้ไม่ต้องเสียใจ เพราะออดิชั่นยังมีกิจกรรมเริ่ดๆ แบบนี้ให้ร่วมสนุกตลอดปีอย่างแน่นอน

เพื่อนๆ สามารถติดตามเรื่องราว หรือ ข้อมูลข่าวสารอื่นๆ ความเคลื่อนไหว ได้ผ่านทาง AUDITION.PLAYPARK.COM และ Facebook AuditionThailand (Official Page)

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่