แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 22 สิงหาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ViewSonic ผู้นำทางด้าน computing, consumer electronic และ solution ทางการสื่อสาร มุ่งหวังที่จะยกระดับ small และ medium enterprises เพื่อตอบสนองความต้องการด้าน visual โดยขอแนะนำ VG series ที่ออกแบบเป็นพิเศษสำหรับผู้ใช้งานแบบธุรกิจ มีการออกแบบตามหลักสรีระศาสตร์ในระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรม ผู้ใช้งานสามารถปรับระดับความสูง ความเอียง และมุมมองของจอภาพได้ เพื่อให้ได้การรับชมที่ดีที่สุด นอกจากนี้ energy–saving Eco-mode จาก ViewSonic ที่ใช้ energy-saving LED backlight ช่วยให้ธุรกิจสามารถลดการใช้จ่ายด้านพลังงานไฟฟ้าถึง 25% และยืดอายุการใช้งานของจอภาพ ด้วย VG series คุณสามารถเปลี่ยนทุกๆพื้นที่ทำงานให้มีความสบาย และ เป็นพื้นที่ที่มีปะสิทธิภาพในการทำงานได้อีกด้วย

 VG2439m-LED คือจอภาพรุ่นที่ไดรับความนิยมสูงในผู้ใช้งานแบบธุรกิจ ยกตัวอย่าง VG series สามารถช่วยในเรื่องการยกระดับประสิทธิภาพของการทำงานได้ VG2439m-LED มีประสิทธิภาพด้านสีสันที่เอิบอิ่ม ความละเอียดแบบ Full HD 1080p และอัตรา dynamic contrast ratios ระดับ pixel ที่เยี่ยมยอด ด้วย อัตรา dynamic contrast ที่ 20,000,000:1 จอภาพค้นหาจุดที่สว่างและปรับระดับแสงของจอภาพอย่างอัตโนมัติ เพื่อให้ท่านได้รับชม ช่วงของสี และ contrast ที่สมจริงดั่งภาพต้นฉบับ

เทคโนโลยี sRGB color correction ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถรับชมภาพสี sRGB ที่เหมือนต้นฉบับ 100% ให้ท่านมั่นใจว่าทุกภาพถ่าย และวีดีโอนั้นจะมีสีที่เที่ยงตรงทุกกระบวนการตั้งแต่การแสดงผล และสิ่งพิมพ์ VG2439m-LED คือ solution ที่ทรงพลังที่สุดสำหรับธุรกิจ และผู้ใช้งานแบบ high-end graphic และ printing ตัวจอมี DisplayPort 1.2 digital interface ที่มี bandwidth สูงถึง17.28 Gbit/s, รองรับเสียง high-definition และการถ่ายโอนข้อมูลภาพที่รวดเร็ว Displayport interface เพิ่มความสะดวกในการใช้งานแบบ multi-monitor สำหรับ office productivity ในขณะที่ DVI/VGA input และ USB input บนจอภาพเพิ่มความยืดหยุ่นในการใช้งาน และการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ต่างๆ ในขณะทำงาน

VG2439m-LED สร้างมาเพื่อธุรกิจ ใช้หลักสรีระศาสตร์ระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรม สามารถปรับระดับความสูงได้ (0~135mm) องศาของจอภาพ (มุมกด 5º, มุมเงย 20º) และมุมมองของจอภาพ (360 º) ด้วยความยืดหยุ่นดังกล่าวผู้ใช้งานสามารถวางจอในตำแหน่งที่ถูกต้องสำหรับการใช้งาน และสามรถหมุนจอได้ 90º เพิ่มความสะดวกสำหรับการใช้จอในแนวตั้งอีกด้วย เพิ่มความสะดวกสบายในการรับชมเว็บเพจ หรือการทำงานด้านกราฟิก ผู้ใช้งานสามารถปรับระดับความสูงให้เข้ากับการทำงาน ทำให้สามารถใช้จอเป็นเวลานานได้อย่างตัวเนื่อง โดยไม่ก่อให้เกิดความเมื่อยล้าของตาหรือต้นคอ

VG2439m-LED เพิ่มประสบการณ์ในการใช้งานแบบ multimedia ด้วยเสียงที่อิ่ม และการใช้พลังงานที่ต่ำ Eco-mode มีคุณสมบัติที่ยืดหยุ่น ผู้ใช้งานสามารถเลือกระดับการใช้พลังงานตามสถานการณ์ต่างๆได้ โดย Standard คือระดับความสว่าง 100% Optimize คือระดับความสว่าง 75% และ Conserve คือระดับความสว่าง 50% นอกจากนี้จอภาพรองรับการแขวนแบบ VESA® และมี Kensington security slot เพื่อป้องการเคลื่อนย้ายจอภาพ ทั้งนี้ VG2439m-LED ช่วยผู้ใช้งานสามารถใช้สอยพื้นที่โต๊ะทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

คุณ Max Hsu director ของ product marketing, ViewSonic ได้เผยให้ทราบว่า “เราตั้งใจที่จะเดินหน้าตามวัฒนธรรมของเราที่มีมานานกว่า 25 ปี ประวัติอันยาวนานในการพัฒนาเทคโนโลยีด้าน display และ premium widescreen LED monitors ใน VG series ของ ViewSonic สำหรับผู้ที่ต้องการความเป็นเลิศ และsolutionที่สามารถเป็นเจ้าของได้ พร้อมการออกแบบที่คำนึงถึงหลักสรีระศาสตร์เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน VG series คือทางเลือกที่ดีครับ”

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่