แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 22 สิงหาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

วันนี้ “ซีทีเอช” จัดแคมเปญใหญ่คืนกำไรให้ลูกค้าโดยเฉพาะอย่างยิ่ง “แฟนบอลอังกฤษ” ที่จะได้ร่วมเปิดประสบการณ์ตรงในการเชียร์ทีมหงส์แดง-ลิเวอร์พูลและผีแดง-แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด แบบชิดติดขอบสนามพร้อมทั้งแพ็กเกจทัวร์ ณ ประเทศอังกฤษ รวมทั้งของรางวัลสุดเจ๋ง กับโชค 3 ต่อ รวมมูลค่าของรางวัลทั้งสิ้น 3,739,900 บาท ในแคมเปญ “ซีทีเอช พาทัวร์ถึงถิ่น บินเชียร์ ศึกวันแดงเดือด”

นายณัฐวัชร์ วรนพกุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานปฏิบัติการ บริษัทซีทีเอช จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “อย่างที่ทราบกันแล้วว่าซีทีเอชฯเป็นผู้ได้รับลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลบาร์เคลย์สพรีเมียร์ลีก แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ตั้งแต่ฤดูกาล 2013-2015 ซึ่งนโยบายหลักขององค์กรในปีนี้ คือ เราเดินหน้าจับมือพันธมิตรเพื่อขยายฐานผู้ชม ในปัจจุบันคอนเท้นต์จากซีทีเอชได้เข้าถึงผู้ชมในหลากหลายแพลทฟอร์ม ไม่ว่าจะเป็นระบบดาวเทียม IPTV อินเทอร์เน็ต เคเบิลทีวี และบนมือถือ เรียกว่าอยู่ที่ไหน เวลาไหน คุณก็สามารถรับชมคอนเท้นต์จากซีทีเอชได้ (We Share CTH Everywhere) และวันนี้ขอเอาใจแฟนบอลอังกฤษทั่วประเทศ ด้วยการส่งแคมเปญใหญ่ ซีทีเอช พาทัวร์ถึงถิ่น บินเชียร์ ศึกวันแดงเดือด ให้ได้ร่วมลุ้นรับโชค 3 ต่อ จับรางวัลทุกเดือน พิเศษสุด! กับรางวัลใหญ่ จำนวน 20 รางวัล ตั๋วชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีก คู่ ลิเวอร์พูล-แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด (ฤดูกาล 2014/15) พร้อมแพ็กเกจทัวร์ มูลค่า 120,000 บาท

โดยลูกค้าสามารถร่วมลุ้นชิงสิทธิ์ได้หลายช่องทางของซีทีเอชและพันธมิตร อาทิ สมัครใช้บริการและติดตั้ง CTH/ สมัครใช้บริการและเติมแพ็กเกจ CTH-PSI/ CTHZ Premier League HD Package/ cth.sanook.com/ dtac-CTH/ My World by CTH/ Samsung Smart Digital TV ตั้งแต่วันนี้ – 31 ต.ค. 2557 นะครับ”

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่