สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 25 สิงหาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เหลืออีกไม่ถึง 2 สัปดาห์งานแสดงสินค้าและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ระดับโลก (IFA 2014) ก็จะเริ่มขึ้นที่เยอรมัน ล่าสุดก็มีข่าวและภาพหลุดของ Nokia Lumia 830 โผล่ที่บราซิล ซึ่งสมาร์ทโฟนรุ่นนี้เป็นหนึ่งในอุปกรณ์ที่คาดว่าจะถูกนำไปเปิดตัวที่งาน IFA 2014

ภาพหลุดชุดนี้ถูกเปิดเผยโดยผู้ที่มีส่วนข้องเกี่ยวกับกิจการสื่อสารและโทรคมนาคมของบราซิล (คล้ายๆ กับกสทช. ในบ้านเรา) ซึ่งยืนยันว่าสมาร์ทโฟน Lumia 830 จะมาพร้อมกับแบรนด์ "Microsoft Mobile" ซึ่งเป็นแบรนด์ใหม่ที่สร้างขึ้นหลังจากที่ Microsoft ได้ย้ายส่วนงานสมาร์ทโฟนของ Nokia เข้ามาอยู่ในความครอบครอง อย่างไรก็ตามในภาพที่ออกมาเผยให้เห็นว่าโลโก้ของ Nokia ยังคงเหลืออยู่ที่ด้านหน้าตัวเครื่อง Lumia 830

ส่วนของรายละเอียดสเปกนั้นมีข่าวลือว่า Lumia 830 จะมาพร้อมชิปเซ็ต Snapdragon 400, รองรับการเชื่อมต่อ 4G LTE, RAM 1GB, พื้นที่เก็บข้อมูลในเครื่อง 8GB, รองรับ microSD card, กล้องหลังเทคโนโลยี PureView ความละเอียด 20 ล้านพิกเซล, กล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล, จอแสดงผลขนาด 4.7 นิ้ว ความละเอียด HD 720p

 

Microsoft จะใช้เวทีแสดงสินค้าของบริษัทที่งาน IFA ในวันที่ 4 กันยายน ซึ่งคาดว่าจะมีการเผยโฉมตัวเครื่องและให้รายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมของ Lumia 830 และ Lumia 730 อย่างเป็นทางการ

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่