กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 25 สิงหาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดตัวกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ Galaxy Alpha สมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ตัวใหม่สุดหรูจากซัมซุง ซึ่งในรุ่นนี้มาพร้อมจุดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์คือ ตัวเครื่องทำมาจากวัสดุโลหะอลูมิเนียมเกือบทั้งหมด โดยหลายๆ คนอาจมองว่าทำไม? ซัมซุงถึงเพิ่งจะเริ่มทำโทรศัพท์ที่ใช้วัสดุอลูมิเนียมในตอนนี้ แต่รู้หรือไม่ว่าจริงๆ แล้วซัมซุงเคยได้ผลิตโทรศัพท์ที่ตัวเครื่องทำมาจากอลูมิเนียมมาก่อนหน้านี้แล้วเช่นกัน!!

โดยหากย้อนกลับไปในอดีตทางซัมซุงเคยได้ผลิตโทรศัพท์รุ่น Samsung Wave โมเดลที่วางจำหน่ายในเฉพาะในบางประเทศ และรันบนระบบปฏิบัติการ Bada ด้วยวัสดุโลหะมาแล้วเช่นกัน ซึ่งตัวเครื่องทำมาจากโลหะทั้งหมดและด้วยเทคโนโลยีสมัยนั้นยังไม่ก้าวหน้ามากนักเมื่อเทียบกับในปัจจุบัน ทำให้ตัวเครื่องของ Wave มีน้ำหนักที่หนักมากๆ จึงทำให้ผู้ใช้งานหลายคนในตอนนั้นต่างบ่นไปในทางเดียวกันว่า "เหมือนพกเหล็กไปทำงานจริงๆ"

Samsung Wave (Bada OS)

และการกลับมาทำตลาดสมาร์ทโฟนของซัมซุงด้วยดีไซน์การออกแบบที่นำวัสดูอลูมิเนียมมาใช้งานอีกครั้งนั้น น่าจับตามองเป็นอย่างมากว่าจะได้รับผลตอบรับจากผู้ใช้งานได้ดีมาก-น้อยแค่ไหน และจะประสบความสำเร็จเหมือนที่เคยทำได้กับ Samsung Wave หรือไม่เราคงต้องติดตามกันต่อไปอีกครั้ง

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่