แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 27 สิงหาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Kimtigo (Tigo) คือผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ semiconductor จากประเทศจีน ได้เปิดตัว PowerBank รุ่นใหม่ล่าสุดที่มีขนาดบางเฉียบ รุ่น KTD-401 คือแหล่งจ่ายไฟสำหรับ mobile battery ที่บาง เบา และ พกพาสะดวก KTD-401 จะเป็นอุปกรณ์ที่จะเดินทางไปคู่กับคุณ เหมาะสำหรับอุปกรณ์พกพาต่างๆ เช่น โทรศัพท์มือถือ เครื่องเล่น MP3 แท็บเล็ต IPad และอื่นๆ

ทุกครั้งที่แบตเตอรี่หมด คุณสามาถประจุไฟใฟ้อุปกรณ์เหล่านี้ได้ง่ายดาย แม้จะอยู่ห่างปลั๊กไฟ KTD-401 ผลิตโดยใช้วัสดุ แบบ polished metal finish high-grade ส่งผลให้ KTD-401 คือ power bank ที่มีขนาดบางเฉียบ ด้วยความหนาขนาด 13mm ซึ่งบางกว่า power bank ทั่วไปที่มีอยู่ในตลาด ด้วยการออกแบบที่สร้างสรรค์ของทีมงาน Kimtigoและไอเดียใหม่ๆ KTD-401 ได้รับการออกแบบให้มีรูปทรงคล้ายจานบีน UFO ที่ดูล้ำสมัยแต่แฝงด้วยความอมตะในตัวเองด้วยวัสดุสแตนเลส (stainless steel) ได้ผ่านกระบวนการ เคลือบผิวด้วยไฟฟ้า (electroplating) การขัดเงา (high-polishing) และ การบำบัดด้วยวิธีออกซิเดชั่น (oxidation treatment) วัสดุภายในและอุปกรณ์ต่างๆผลิตจากวัสดุกันไฟ ซึ่งหมายถึงความคงทน และความปลอดภัยสำหรับการชาร์จไฟเพื่อใช้งานในทุกสภาพแวดล้อม อีกทั้งยังมีไฟ LED แสดงสถานะการชาร์จเพื่อประสิทธิภาพสูงสุดในการใช้งานยามค่ำคืน


เมื่อแบตเตอรรี่ใกล้จะหมด KTD-401 สามารถชาร์จ สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และ Ipod ให้เต็มได้เร็วเมื่อคุณต้องการ นอกจากการออกแบบที่คลาสิค แล้ว KTD-401 ยังมีสีต่างๆให้เลือกตามความเหมาะสมและความต้องการของผู้ใช้งานทุกกลุ่ม สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมติดตามได้ที่ www.kimtigo.net

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่