สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 27 สิงหาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เริ่มมีกระแสข่าวลือเกี่ยวกับว่าที่สมาร์ทโฟนตัวใหม่ของ Apple อย่าง iPhone 6 กลับมาอีกครั้ง หลังจากใกล้ถึงกำหนดการวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการจาก Apple ตามข่าวลือก่อนหน้านี้ และล่าสุดทางเว็บไซต์ Nowhereelse.fr สื่อชื่อดังของประเทศฝรั่งเศสก็ได้เผยภาพหน้าปกคู่มือที่อ้างว่าเป็นของ iPhone 6 ออกมาให้ได้ชมกันอีกครั้ง

โดยหากภาพดังกล่าวนั้นเป็นของจริง จะเป็นการยืนยันว่า iPhone 6 จะมีรูปร่างและดีไซน์เหมือนตามภาพข่าวลือก่อนหน้านี้เกือบทั้งหมด และยังมาพร้อมการปรับเปลี่ยนตำแหน่งปุ่มต่างๆ ใหม่เพิ่มเติมจากรุ่นเดิมอีกเล็กน้อย โดยเฉพาะปุ่ม Power/Sleep ที่จากเดิมจะอยู่บริเวณด้านบนของตัวเครื่อง ก็เปลี่ยนมาเป็นด้านข้างขวาของตัวเครื่อง และนั้นยังเป็นการยืนยันว่า iPhone รุ่นใหม่นี้จะมาพร้อมหน้าจอที่ใหญ่ขึ้นจากเดิมอย่างแน่นอน

นอกจากนี้ทาง Nowhereelse.fr ยังได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมอีกด้วยว่า Apple จะทำการเปิดตัว iPhone 6 สมาร์ทโฟนตัวใหม่ของพวกเขาในวันที่ 9 กันยายนที่จะถึงนี้อย่างแน่นอน เนื่องจากที่ผ่านมาทาง Apple ได้ทำการเปิดตัว iPhone ในเดือนกันยายนมาตลอดนั้นเอง

และในตอนนี้หลายตัวแทนจำหน่ายของ Apple ทั่วโลกต่างก็มีตัวผลิตภัณฑ์อย่าง iPhone 6 เก็บไว้ในสต็อกหมดแล้ว เพียงแต่รอการเปิดตัวและกำหนดการวางจำหน่ายจาก Apple เท่านั้น ส่วนจะจริงตามรายงานหรือไม่อย่างไรนั้น เราคงต้องติดตามกันอีกครั้งตามวันที่ระบุว่าจะเกิดขึ้นจริงหรือไม่อย่างไร

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่