แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 27 สิงหาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Razer ผู้นำในตลาดอุปกรณ์เชื่อมต่อและซอฟแวร์สำหรับเกมเมอร์ระดับโลก ประกาศถึงความร่วมมือกับบริษัทเกมยักษ์ใหญ่ของโลกอย่าง Tencent ที่จะนำเกมสำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่เข้ามาผสานกับ Nabu สายรัดข้อมืออัฉริยะสำหรับโซเชียลอย่างแท้จริงอันแรกของโลกที่มาพร้อมกับสมรรถภาพของนาฬิกาอัจฉริยะและสายรัดข้อมือเพื่อการออกกำลังกาย

การผสานเทคโนโลยีกันระหว่าง Nabu และ Timi Run Everyday ถือเป็นปรากฎการณ์รวมตัวกันครั้งแรกระหว่างเกมสำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่และอุปกรณ์สวมใส่ ที่จะช่วยให้ผู้เล่น Timi Run Everyday ได้ใช้ประโยชน์ของสายรัดข้อมืออัจฉริยะ Nabu ในการใช้จำนวนก้าวเดิน การเผาผลาญแคลลอรี่ และชั่วโมงในการพักผ่อน เปลี่ยนเป็นของรางวัลในเกม อาทิ ทอง หรือ ไอเท็มต่างๆ นื่คือการปฏิวัติวงการเกมสำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่และเทคโนโลยีอุปกรณ์สำหรับสวมใส่ที่สามารถนำกิจกรรมในชีวิตประจำวันมาใช้ประโยชน์ในรูปแบบของรางวัลในเกมได้อย่างแท้จริง

Timi Run Everyday เป็นเกมแนวตะลุยด่านด้านข้างที่ผู้เล่นต้องกระโดดข้ามและหลบสิ่งกีดขวางและเหล่าศัตรู โดยผู้เล่น Timi Run Everyday สามารถแชร์ผลคะแนนและแข่งขันกับเพื่อนๆ บนกระดานคะแนน เพื่อดูว่าใครจะไปได้ไกลกว่ากันในเกม ซึ่งต้องขอบคุณการรวมตัวกันของ WeChat ผู้นำแพลตฟอร์มการสื่อสารทางในโลกโซเชียลในประเทศจีน Timi Run Everyday ที่ได้รับรางวัลยอดขายยอดเยี่ยมแห่งปี 2013 ใน ประเภท “10 เกมที่ได้รับความนิยมสูงสุดสำหรับมือถือ” ในประเทศจีน ซึ่งมีผู้ใช้มากกว่า 60 ล้านคนต่อวัน ซึ่งเปิดเผยในรายงานผลประกอบการของ Tencent ไตรมาสแรกของปี 2014

Tencent Games จะแสดงการนำเกมบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ WeRun ยอดนิยมมาผสานเข้ากับ Nabu โดย WeRun เป็นเกมแนวตะลุยด่านด้านข้างที่ผู้เล่นต้องกระโดดข้ามและหลบอุปสรรคกับเหล่าศัตรู พร้อมกับแข่งขันกับเพื่อนๆ บนกระดานคะแนน เพื่อดูว่าใครจะไปได้ไกลกว่ากันในเกม เมื่อปี 2013 WeRun เป็นเกมขายดีที่ชนะรางวัล “สิบอันดับเกมบนโทรศัพท์มือถือยอดนิยม” ในประเทศจีนใน และมีผู้เล่นมากกว่า 60 ล้านคนต่อวัน

Min-Liang Tan ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของ Razer กล่าวว่า "เราตื่นเต้นมากที่ได้ Tencent เข้าร่วมทีมในฐานะคู่ค้า เพื่อเพิ่มความนิยมในวงกว้างให้แก่เกมและแอปสำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่ด้วย Nabu การร่วมมือกับ Tencent ในครั้งนี้นับเป็นการปฏิวัติวงการอย่างแท้จริง และการผสานเทคโนโลยีระหว่าง Timi Run Everyday และ Nabu ครั้งนี้เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงการมอบนวัตกรรม ความสนุกสนาน และความตื่นเต้นให้กับผู้ใช้ได้ดีอีกด้วย เมื่อนักพัฒนาได้ทำงานกับ SDK แบบเปิดของ Nabu นั่นหมายความว่าเราได้มอบอนาคตของอุปกรณ์สวมใส่ไว้ในมือของนักพัฒนาแล้ว และอดใจรอแทบไม่ไหวที่จะเห็นผลลัพธ์ที่จะเกิดตามมา"

Dan Brody รองประธานบริษัท Tencent Games Business กล่าวว่า " Timi Run Everyday และ Nabu จะกระตุ้นให้แฟนๆ ของเราแข็งแรงยิ่งขึ้นในชีวิตประจำวัน และจะได้รับรางวัลสำหรับความแข็งแรงนั้นในเกมโปรดของพวกเขาอีกด้วย ความร่วมมือกันระหว่าง Tencent และ Razer จะทำให้เกิดประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นกว่าเดิมอย่างแน่นอน ดังที่เราได้ลองนำเสนอวิธีที่น่าสนใจและน่าตื่นเต้นมากขึ้นในการผสานเกมบนอุปกรณ์เคลื่อนที่เข้ากับ Nabu"

แฟนๆ ของ Timi Run Everyday และ Nabu สามารถซื้อรุ่นลิมิเตด Nabu ได้ในวันเปิดตัว และจะได้รับรางวัลพิเศษในเกมสำหรับการซื้อในแต่ละครั้ง สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการทำงานร่วมกันของ Timi Run Everyday -Nabu สามารถชมวีดีโอได้ที่ http://youtu.be/g4DvnqfpPeQ

การประกาศร่วมกับ Timi Run Everyday เกิดขึ้นหลังการประกาศผสานรวมของ WeChat ผู้นำแพลตฟอร์มการสื่อสารในโลกโซเชียลของประเทศจีนที่มีจำนวนผู้ใช้กว่า 400 ล้านคนเข้ากับ Nabu เมื่อไม่นานมานี้

นอกจาก Tencent นักพัฒนาและผู้ผลิตเกมส์รายใหญ่อย่าง Wargaming, Techland, Shortbreak Studios และ Halfbrick ได้มองโอกาสที่จะผสานเทคโนโลยีของแอพและ SDK แบบเปิดสำหรับเกมในอนาคตใน Razer Nabu อีกด้วย

Razer ยังสัญญาที่จะเปิดโปรแกรมนักพัฒนาเฉพาะสำหรับนักพัฒนาในยุโรป เพื่อสร้างกลุ่มนักพัฒนา Nabu จำนวนมากที่มีความต้องการสูงเป็นการเฉพาะแก่ภูมิภาคนี้เท่านั้น โดยนักพัฒนาทุกคนจะต้องลงทะเบียนและรับการตรวจสอบคุณสมบัติผ่านพอร์ทัลนักพัฒนา http://developer.razerzone.com/nabu เพื่อสั่งซื้อ Nabu รุ่นนักพัฒนา

นอกจากนี้ ผู้เข้าร่วมงานนักพัฒนา Respawn 2014 จำนวน 500 รายจะได้รับสิทธิ์ซื้อ Razer Nabu ในราคาเพียง 1 เหรียญสหรัฐ เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัว Razer Nabu ต่อนักพัฒนาชาวยุโรปเป็นครั้งแรก

สายรัดข้อมืออัจฉริยะ Razer Nabu สร้างบนชุดพัฒนาซอฟต์แวร์ (SDK) แบบเปิดที่ออกแบบมาเพื่อให้ใช้งานง่ายสำหรับนักพัฒนาทุกระดับ ไม่ว่าจะเป็นระดับบริษัทชั้นนำ นักพัฒนาอิสระ ไปจนถึงมือสมัครเล่นผู้ชื่นชอบ เนื่องจากไม่ต้องอาศัยความเชี่ยวชาญทางเทคนิค ดังนั้นนักพัฒนาสามารถมุ่งเน้นไปที่การผสมผสาน Nabu และแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่เพื่อสร้างความตื่นเต้น และนวัตกรรมได้อย่างเต็มที่

นักพัฒนาสามารถดาวน์โหลด SDK แบบเปิดของ Nabu ได้ฟรีผ่านทางพอร์ทัลนักพัฒนา Nabu ที่ http://developer.razerzone.com/nabu

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่