แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 28 สิงหาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ViewSonic Corp., ผุ้นำด้านโซลูชั่นการแสดงผลและผลิตภัณฑ์ด้านการแสดงผลภาพ ได้ประกาศวันนี้ว่า ทางบริษัทฯ ได้รับรางวัลอันดับ 1 ในกลุ่ม หน้าจอ Flat Panel ขนาด 19 ถึง 30 นิ้ว ใน CRN 2014 Annual Report Card (ARC) ซึ่ง ARC เป็นรายการประกวดที่จัดขึ้นโดยเว็บไซต์ crn.com ที่ผ่านมาเป็นระยะเวลาเกือบ 3 ทศวรรษ CRN ได้สร้างบรรทัดฐานในการวัดประสิทธิภาพ และความเป็นเลิศในด้านไอทีในสหรัฐอเมริกา และได้รับการสนับสนุนที่ดีจากผู้ให้บริการโซลูชั่นทางด้านไอทีที่เป็นพันธมิตรกันอย่างดีเยี่ยม

รางวัลดังกล่าวนั้น ถูกเลือกมาจากผลสำรวจอย่างละเอียดโดยทีมสำรวจ ผู้ให้บริการโซลูชั่นทางด้านไอทีกว่า 2500 รายที่ ได้เข้าร่วมในการสำรวจครั้งนี้ เกี่ยวกับความพึงพอใจที่มีต่อผู้ผลิตฮาร์ดแวร์กว่า 81 ราย ในเกณฑ์การตัดสินกว่า 18 เกณฑ์ ทั้งในแง่ของนวัตกรรม การให้ความช่วยเหลือในด้านการใช้งาน ผู้ชนะจะได้รับการเชิดชูเกียรติ์จาก CRN ที่เป็นผู้ให้บริการข่าวสารเกี่ยวกับแวดวงของโซลูชั่นทางด้านไอที ในวันที่ 19 สิงหาคม 2014 ที่ The Channel Company’s ในงานสัมนา XChange ที่ San Antonio โดยสามารถดูผลการศึกษาและผู้ชนะรางวัล ARC ในปีก่อนๆได้ที่ www.crn.com


“การที่เราได้กวาดรางวัลในกลุ่มของจอภาพ Flat Panel นั้นเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ของเรา” คุณ Jeff Volpe ประธาน ViewSonic America กล่าว และยังได้กล่าวต่อไปอีกว่า “เราภาคภูมิใจ และตื่นเต้นกับรางวัลนี้มาก เพราะรางวัลนี้มาจากการโหวตของผู้ให้บริการโซลูชั่น ที่เราพยายามที่จะตอบสนองความต้องการของพวกเขามาตลอด เราได้เป็นผู้ผลิตจอที่มีไลน์ผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายที่สุดเจ้าหนึ่งในตลาด มีโซลูชั่นในรูปแบบของ cloud ให้เลือกใช้ ตลอดจนด้วยโอกาส และทรัพยากรจากโครงการ Finch Club ทำให้พาร์ทเนอร์ของเรา ได้รับการสนับสนุนจากเรา เพื่อที่จะช่วยผลักดันธุรกิจของพวกเขาให้รุดหน้าไปได้ และเรายังคงยืนหยัดที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่จะเอาชนะรางวัลต่อๆไปในอนาคต และตอบสนองความต้องการของตลาดกลุ่มผู้ให้บริการโซลูชันด้านไอที ในฐานะที่เป็นครอบครัว ViewSonic เรามีความยินดีกับรางวัลนี้เป็นอย่างมาก”

“แวดวงไอทีในทุกวันนี้ คือการแก้ไขปัญหาทางธุรกิจ และต้องการมากกว่าผลิตภัณฑ์ที่จะมาเป็นพระเอกในการขาย ผู้ให้บริการโซลูชั่น มองหาผู้ผลิตอุปกรณ์ที่สามารถตอบโจทย์ให้กับพวกเขา และลูกค้าของพวกเขาได้ด้วย” คุณ Robert Faletra, CEO ของ The Channel Company และสำนักพิมพ์ CRN ได้กล่าวเสริมว่า “CRN Annual Report Card นั้นเป็นคำจำกัดความของผู้ผลิตอุปกรณ์ ซึ่งถ่ายทอดจากความต้องการของผู้ให้บริการโซลูชั่นโดยตรง โดย ARC เป็นที่รู้กันในหมู่ของผู้ให้บริการโซลูชั่นมากว่า 29 ปี และเราขอแสดงความยินดีกับ ViewSonic ในฐานะผู้ได้รับรางวัลในปี 2014 นี้ด้วย” รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ViewSonic กรุณาเยี่ยมชม www.viewsonic.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่