แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 29 สิงหาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Apacer ผู้นำด้านการผลิต memory modules ภูมิใจนำเสนอ Combo SDIMM ในงาน Computex ปีนี้ ตัวผลิตภัณฑ์มีนวัตกรรมที่ล้ำสมัย เริ่มตั้งแต่ concept R&D design ที่รวม SSD (Solid State Drive) และ DRAM ไว้ใน DRAM Module การเพิ่มตัวเลือกด้าน storage สำหรับลูกค้า embedded industrial computer และใช้พื้นที่ motherboard น้อยกว่าในการติดตั้ง storage device และ memory module ผู้ใช้งานสามารถเพิ่ม SSD storage ได้ตามต้องการ ปัจจุบัน Apacer ได้เสนอสองทางเลือกสำหรับ SSD ได้แก่ M.2 NGFF และ CFast memory card ทั้งคู่รองรับ SATA 3.0 (6Gb/s) interface และนี่คือก้าวกระโดดที่สำคัญของวงการ storage

SSD ทั้งสองนั้นมี M.2 NGFF modular SSD ซึ่งมี SSD interface standard ที่ Intel พัฒนาขึ้นสำหรับ tablet PC, Ultrabook และ Thin Client ซึ่งย่อมาจาก “M.2 NGFF(Next Generation Form Factor)” ด้วยความหนาเพียง 2.75mm และปราศจากการรบกวนของ mechanic ปัจจุบัน M.2 NGFF สำหรับ Combo SDIMM มีสามรุ่นได้แก่ 2242/2260/2280 เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกใช้ตามความต้องการ โดย 2280 มีความจุสูงสุด 256GB และ CFast memory card ยังได้ผ่านการรับรองตามมาตรฐาน CFast 2.0 ซึ่งมีความจุสูงสุด 128GB

นอกเหนือจาก Combo SDIMM memory module ใช้ interface DDR3 แบบ 240-pin พร้อมใช้งานทันที ที่มีการเชื่อมต่อ external SATA signal cable โดยไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนเมนบอร์ด และที่สำคัญที่สุดคือการใช้ความได้เปรียบของ VLP DIMM short circuit PCB design (สูง 0.738นิ้ว) เพื่อให้ board สูงขึ้น. มี M.2 หรือ CFast slot โดยไม่จำเป็นต้องต่อแหล่งพลังงานอื่นสำหรับ SSD ซึ่งลดการเชื่อมต่อสาย power นอกจากนี้ ตัวผลิตภัณฑ์ยังสามารถป้องการแรงสั่นสะเทือน ทำงานเงียบ และใช้พลังงานต่ำ เหมาะสำหรับการใช้งานกับ embedded device ต่างๆ

ด้วยประสบการณ์ที่ยาวนานกว่า 10ปีในตลาด SSD Apacer คือผู้นำด้านการผลิต industrial SSD และเป็นเพียงบางบริษัทจาก Taiwan ที่จัดให้เป็น ผู้ผลิต memory top 10 ที่สามารถผลิตและพัฒนา software hardware และ firmware รวมถึงการ R&D Apacer ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่ล้ำหน้ากว่าคู่แข่งหลายตัว และทุกๆผลิตภัณฑ์นั้นได้ผ่านการทดสอบที่หนักหน่วง 100% (ทดสอบในสภาพอุณหภูมิต่ำ และสูงเป็นเวลานาน) รวมถึงการทดสอบร่วมกับเมนบอร์ด และได้ผ่านการทดสอบสำหรับ OEM vendor อย่างเข้มงวด เพื่อความเสถียรเมื่อต้องใช้งานกับระบบอื่นๆ

ผลิตภัณฑ์ Combo SDIMM พร้อมแล้วสำหรับทดสอบ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อตัวแทนจำหน่าย Apacer ใกล้ท่าน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่