หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 29 สิงหาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ใกล้จะเริ่มขึ้นแล้วสำหรับงาน IFA 2014 ที่จัดขึ้นที่เมืองเบอรลิน ประเทศเยอรมัน ซึ่งในปีนี้บรรดาเหล่าผู้ผลิตรายใหญ่ต่างพากันขนเทคโนโลยีและนวัตกรรมต่างๆ มากมายมาเปิดตัวกันอย่างครบครั้นเหมือนทุกปี และทาง Sony หนึ่งในบริษัทผู้ผลิตรายใหญ่ก็ได้ปล่อยคลิปวีดีโอ Teaser ตัวใหม่ที่แอบใบ้เกี่ยวกับอุปกรณ์กันน้ำตัวใหม่ของบริษัท 3 ตัวออกมาเรียกน้ำจิ้มให้กับบรรดาสาวกอารยธรรมได้ตื่นเต้นกันอีกครั้ง

โดยคลิปวีดีโอดังกล่าวนั้นมาในชื่อที่ว่า "The time to Demand Great is coming"  ซึ่งภายในคลิปได้มีการบอกเล่าถึงคำใบ้ต่างๆ จากผู้ใช้งาน รวมถึงได้มีการแอบใบ้ถึงอุปกรณ์กันน้ำ 3 ตัว ด้วยตัวเลขและข้อความตอนท้ายของคลิป ที่ทาง Sony เตรียมที่จะทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการภายในงาน IFA 2014 ครั้งนี้อีกด้วย

และจากคำใบ้ดังกล่าวนั้นเองทำให้เป็นที่คาดการณ์กันว่า ทาง Sony น่าจะหมายถึง Sony Xperia Z3, Z3 Compact และแท็บเล็ต Z3 ที่เราน่าจะได้เห็นภายในงานครั้งนี้ และน่าจะมีความบางของตัวเครื่องอยู่ที่ประมาณ 7 มิลลิเมตร เพราะคำว่า 07:MM น่าจะหมายถึงความบางของตัวเครื่อง ส่วนคำว่า CU น่าจะหมายถึง เมื่อคุณได้เห็นแล้วอาจจะเข้าใจเรื่องราวต่างๆ ที่เล่ามาได้ง่ายขึ้นนั้นเอง

แต่สุดท้ายแล้วเราคงต้องติดตามกันอีกครั้งกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นภายในงาน IFA 2014 ในครั้งนี้ว่าทาง Sony จะมีการเปิดตัวอุปกรณ์กันน้ำ 3 ตัว ตามที่ได้คาดการณ์ไว้หรือไม่และจะมีอะไรแอบแฝง หรือจะมาสร้างเซอร์ไพร์ภายในงานให้กับบรรดาเหล่าสาวกอารยธรรมกันหรือไม่

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่