แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 2 กันยายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ViewSonic Corp., ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ และ solution ด้าน visual เปิดตัวอย่างเป็นทางการ จอภาพสำหรับ gaming และ multimedia VX63Smhl series จอภาพเหล่านี้มีดีไซน์ที่สวยงามตามความคาดหวังของผู้ใช้งาน มีขนาด 22 และ 23 นิ้ว VX63Smhl series มีคุณสมบัติของจอระดับ premium ได้แก่ ความละเอียดแบบ native Full HD 1080p. จอภาพไร้ขอบแบบ “frameless” พร้อมด้วยเทคโนโลยี SuperClear® IPS panel จาก ViewSonic ช่องต่อ input และ Mobile High-Definition Link (MHL) รองรับการใช้งานต่างๆได้ครบถ้วน

ViewSonic® VX2363Smhl-W และ VX2263Smhl-W คือจอภาพแบบ Full HD 1080p ที่ได้รับการออกแบบเพื่อความบันเทิง gaming และการใช้งาน multimediaต่างๆ การออกแบบที่โดดเด่นด้วยวัสดุสีขาวแบบ glossy และจอภาพไร้ขอบแบบกระจก ทำให้ VX63Smhl คือจอ display ที่ดูมีสไตล์ในทุกๆสถานที่

VX2363Smhl-W และ VX2263Smhl-W สามารถเชื่อมต่อกับ smart phones และ tablets ที่โรงรับการเชื่อมต่อแบบ MHL ผ่าน MHL port ผู้ใช้งานสามารับชม digital content จาก mobile device บนจอภาพขนาดใหญ่ได้ด้วยความละเอียดแบบ Full HD resolution ด้วย dual HDMI และ VGA port VX63Smhl สามารถเชื่อมต่อแหล่งวีดีโดได้หลากหลาย ให้ความยืดหยุ่นในการใช้งาน และความบันเทิง เทคโนโลยี SuperClear image enhancement panel และอัตรา คอนทราสต์แบบ MEGA Dynamic อัตราส่วน 50M:1 ให้คุณมั่นใจถึงประสิทธิภาพและสีสันจาก IPS panel ของ ViewSonic

VX2363Smhl-W และ VX2263Smhl-W displays มีคุณสมบัติที่ให้คุณรู้สึกสบายขณะใช้งานได้แก่ Flicker-Free Technology และ Blue Light Filter โดยที่ Flicker-Free Technology ลดการกระพริบของจอภาพในทุกๆระดับความสว่าง ลดอาการเมื่อล้าของสายตา แม้ว่าจะใช้ในจอภาพเป็นเวลานานก็ตาม และ Blue Light Filter เทคโนโลยีเอกสิทธิ์จาก ViewSonic ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถลดระดับ blue light ที่มีส่วนทำให้สายตาล้าได้ ทั้ง VX2363Smhl-W และ VX2263Smhl-W มี ViewMode™ ที่ผู้ใช้งานสามรถตั้งค่า preset ได้สูงสุดห้าpreset ได้แก่ “text” “game” “movie” “web” และ “mono” ค่าเหล่านี้ได้ผนวก การตั้งค่า color gamma จาก ViewSonic เพื่อให้ให้สี และความสว่างสมดุลกันทำให้ผู้ใช้งานได้รับประสบการณ์ในการรับชมที่ดีเยี่ยม

คุณ Max Hsu PM Director ของ ViewSonic Asia Pacific ได้เผยให้ทราบว่า “The VX2363Smhl-W และ VX2263Smhl-W displays คือ multimedia displays ที่ล้ำสมัยจาก ViewSonic เราได้ส่ง monitor สองรุ่นเพื่อให้ผู้ใช้งานได้ได้มีความสุขกับประสิทธิภาพของจอ การใช้งานที่หลากหลาย และความสะดวกสบายขณะใช้งาน ด้วย port การเชื่อมต่อที่หลากหลาย รวมถึงการตั้งค่าใน ViewMode™ เราได้เตรีมตัวมาอย่างดีสำหรับ VX63Smhl serie”

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับจอภาพ VX63Smhl serie และผลิตภัณฑ์อื่นจาก ViewSonic ท่านสามรถเยี่ยมชมได้ที่ www.viewsonic.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่