กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 2 กันยายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

แบตเตอรี่สำรองสำหรับสมาร์ทโฟนได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย ด้วยความที่มีขนาดเล็ก พกพาง่าย และช่วยเติมพลังงานให้สมาร์ทโฟนตอนที่แบตเตอรี่ใกล้จะหมดและอยู่ห่างจากปลั๊กไฟ แต่เชื่อว่าบางครั้งบางคราวด้วยความเร่งรีบทำให้ผู้ใช้งานอาจลืมชาร์จแบตฯ กลับคืนให้แบตเตอรี่สำรองเหล่านั้น Elgato Smart Power จึงเป็นแบตเตอรี่สำรองที่คิดมาเพื่อแก้ปัญหาดังกล่าวโดยเฉพาะ

Elgato Smart Power เป็นแบตเตอรี่สำรองแบบพกพาที่รองรับการใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ iOS (iPhone, iPod, iPad) มีจุดเด่นอยู่ที่สามารถทำงานร่วมกับระบบการแจ้งเตือนของ iOS ผ่านการเชื่อมต่อ Bluetooth 4.0 (BLE) และแอพพลิเคชั่นเสริมได้ ตัวอย่างเช่น ถ้าผู้ใช้ iPhone มีตารางงานหรือนัดหมายที่บันทึกไว้ในปฏิทินแน่นยาวตลอดวัน Elgato Smart Power จะส่งการแจ้งเตือนให้ผู้ใช้อย่าลืมที่จะหยิบแบตสำรองติดตัวไปด้วย อีกทั้งยังแจ้งเตือนให้ผู้ใช้ทราบด้วยว่าในขณะนี้มีแบตเตอรี่หลงเหลืออยู่ใน Elgato Smart Power อยู่อีกกี่เปอร์เซ็นต์ นอกจากนั้นที่ตัวเครื่อง Elgato Smart Power ยังมีไฟแสดงสถานะระดับพลังงานแบตเตอรี่ที่หลงเหลืออยู่ด้วยเช่นกัน

Elgato Smart Power มีความจุแบตเตอรี่ภายในตัว 6000mAh ราคาเริ่มต้นที่ $99.95 USD (3,195 บาท) โดยทางบริษัทผู้ผลิตเตรียมนำสินค้านี้ไปโชว์ที่งาน IFA 2014 ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.elgato.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่