สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 3 กันยายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ Samsung Galaxy Note 4 แฟบเล็ตตัวใหม่ล่าสุดที่ตัวเครื่องผลิตจากโลหะ มีความบาง 8.5 มิลลิเมตร มีหน้าจอแสดงผล Super AMOLED ผลิตจากวัสดุที่มีความแข็งแรงทนทาน Gorilla Glass 3 กว้าง 5.7 นิ้ว ความละเอียด QHD-2560x1440 พิกเซล

อีกทั้ง Samsung Galaxy Note 4 จะมาใน 2 เวอร์ชั่นที่ใช้หน่วยประมวลผลต่างกัน โดยที่ตัวหนึ่งจะขับเคลื่อนด้วยหน่วยประมวลผล Quad-core 2.7 GHz Krait 450 และอีกตัวจะใช้หน่วยประมวลผล Quad-core 1.3 GHz Cortex-A53 & 1.9GHz quad-core Cortex-A57 ซึ่งทั้งคู่จะรันบนระบบปฎิบัติการแอนดรอยด์ 4.4.4 (KitKat)

ทั้งยัง จะมาพร้อมกับปากกา S PEN ที่ออกแบบใหม่ให้สามารถใช้งานได้ไหลลื่น โดยจะมีฟีเจอร์ SnapNote สามารถดึงข้อความจากภาพถ่ายมาใช้งานได้ทันที มาพร้อมมีกล้องถ่ายรูปด้านหลังความละเอียด 16 ล้านพิกเซล กล้องหน้ารองรับการใช้งานเซลฟี่อย่างเต็มรูปแบบ ความละเอียด 3.7 ล้านพิกเซล เลนส์มุมกว้างถึง 120 องศา และยังมีโหมด Fast Charging เพิ่มความเร็วในการชาร์จแบตเตอรี่ให้รวดเร็วขึ้นภายใต้การทำงานที่ยาวนานต่อเนื่องด้วยแบตเตอรี่ความจุ 3,220mAh

Samsung Galaxy Note 4 จะออกวางจำหน่ายทั้งหมด 4 สี ได้แก่ สีดำ, ขาว, ทอง และชมพู ประมาณเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ ซึ่งยังไม่ได้เปิดเผยเกี่ยวกับราคาแต่อย่างใด

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่