แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 4 กันยายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Samsung เปิดตัวสมาร์ทดีไวซ์ใหม่ในตระกูลโน้ต 2 รุ่น คือ Galaxy Note 4 และ Galaxy Note Edge โดยกาแลคซี่ โน้ต 4 ที่ผสานทั้งความสามารถจากปากกา S Pen และหน้าจอที่สมจริงนี้เป็นสมาร์ท ดีไวซ์ที่มอบประสบการณ์การใช้งานที่มีประสิทธิภาพสูงสุดและเหนือกว่าอุปกรณ์ใดๆ ในท้องตลาด พร้อม “เกียร์ วีอาร์ (Gear VR)” อุปกรณ์อัจฉริยะสวมใส่ได้เจเนอเรชั่นล่าสุด ที่จะมอบประสบการณ์โลกเสมือนจริงยิ่งกว่าในโรงภาพยนตร์

มร. เจเค ชิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและประธานกลุ่มธุรกิจโทรคมนาคมและไอที บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า “ผลิตภัณฑ์ตระกูลกาแลคซี่ โน้ตเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่นำเสนอนวัตกรรมล่าสุดในอุตสาหกรรม ทั้งหน้าจอที่ใหญ่และปากกา S Pen อันเป็นเอกลักษณ์ถือได้ว่าเป็นมาตรฐานใหม่ของตลาดสมาร์ทโฟนอย่างแท้จริง ผลิตภัณฑ์ตระกูลกาแลกซี่โน้ตเป็นผลิตภัณฑ์ที่ยกระดับการจดบันทึกด้วยปากกาและกระดาษไปสู่มิติใหม่ของโลกดิจิตอล และกาแลคซี่ โน้ต 4 ใหม่จะนำเสนอประสบการณ์การจดบันทึกที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมาด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่ผู้ใช้คาดหวังจะได้รับจากสมาร์ทดีไวซ์ตระกูลกาแลคซี่”

ประสิทธิภาพที่เยี่ยมยอด เพื่อทุกสิ่งที่คุณให้ความสำคัญ

Galaxy Note 4 ยังคงคุณลักษณะของสมาร์ทดีไวซ์ตระกูลกาแลคซี่ ซึ่งรวมไปถึงหน้าจอที่แสดงภาพอย่างสมจริงไว้เหมือนเช่นเคย ด้วยหน้าจอขนาด 5.7 นิ้ว แบบควอดเอชดี ซุเปอร์ อะโมเลด (2560x1440) (Quad HD Super AMOLED) ที่สามารถแสดงผลได้ชัดเจนและให้สีสันที่สดใส มุมมองภาพที่กว้างยิ่งขึ้นและอัตราความเร็วในการแสดงภาพ (response times) ที่ไวถึงหนึ่งในล้านวินาที ด้วยหน้าจอที่ใหญ่ขึ้น คุณสมบัติมัลติวินโดว์ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ช่วยให้ผู้ใช้งานสลับการทำงานระหว่างแอพลิเคชันได้ง่ายขึ้น ผู้ใช้สามารถเลือกวิธีการแสดงผลหน้าสลับแอพลิเคชันที่ทำงานอยู่ได้หลากรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นแบบเต็ม แบบแยกวินโดว์ หรือแบบป๊อบอัพ ผู้ใช้ยังสามารถปัดหน้าจอเพื่อปรับขนาดหรือจัดเรียงหน้าต่างของแอพลิเคชันที่ใช้งานอยู่ได้อย่างง่ายดายอีกด้วย

Galaxy Note 4 ยังมาพร้อมกับกล้องถ่ายภาพคุณภาพสูงและระบบการถ่ายภาพที่สามารถบันทึกภาพได้สว่างและชัดเจนมากขึ้น กล้องถ่ายภาพหลักความละเอียด 16 ล้านพิกเซลพร้อมระบบป้องกันภาพสั่นไหวช่วยป้องกันการสั่นไหวขณะบันทึกภาพและขยาย รูรับแสงหากมีการบันทึกภาพในที่ที่มีแสงน้อยได้ กล้องถ่ายภาพด้านหน้าความละเอียด 3.7 ล้านพิกเซลพร้อมความกว้างรูรับแสงที่ 1.9 ช่วยให้ผู้ใช้งานถ่ายภาพได้กว้างถึง 90 องศาและขยายเป็นมุมกว้างได้สูงสุด 120 องศาเพื่อการถ่ายภาพกับเพื่อนๆ ได้มากขึ้น

Galaxy Note 4 ยังมีคุณสมบัติอื่นๆ อีกมากที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นคุณสมบัติการชาร์ตแบตเตอรี่แบบด่วน (Fast Charging) และ Ultra Power Saving Mode ผู้ใช้สามารถชาร์ตแบตเตอรี่ได้เร็วขึ้นและประหยัดพลังงานไว้ได้นานที่สุดเพื่อช่วงเวลาสำคัญ กาแลคซี่ โน้ต 4 ยังมาพร้อมกับไมโครโฟนหลายตัว และยังได้รับการปรับปรุงคุณสมบัติสปีกเกอร์โฟนใหม่เพื่อป้องกันเสียงรบกวนขณะที่ผู้ใช้คุยโทรศัพท์ คุณสมบัติบันทึกเสียงช่วยให้ผู้ใช้บันทึกเสียงได้ 8 ทิศทางและคุณสมบัติ selective playback ช่วยในการค้นหาและเลือกฟังเสียงที่ต้องการจากการสนทนากลุ่มได้อย่างง่ายดาย กาแลคซี่ โน้ต 4 ยังใช้ปุ่มสแกนลายนิ้วมือรุ่นใหม่เพื่อช่วยปกป้องข้อมูลส่วนตัว อีกทั้งยังเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกของโลกที่มีการติดตั้งเซนเซอร์วัดรังสีอัลตร้าไวโอเลทด้วย

จัดการทุกสิ่งด้วย S Pen และแอพลิเคชัน S Note

จัดการทุกสิ่งได้อย่างง่ายดายและรวดเร็วยิ่งขึ้น ด้วยปากกา S Pen ที่ได้รับการออกแบบให้เป็นเครื่องมือสำคัญของผู้ใช้ S Pen รุ่นใหม่ได้รับการปรับปรุงให้เหมือนกับปากกาจริงมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเอฟเฟกต์การตวัดหรือลากปากกาที่เสมือนกับการใช้ปากกาหมึกซึมหรือปากกาคัดลายมือ (calligraphy pen) บนกระดาษ นอกจากนี้ S Pen รุ่นใหม่นี้ยังมีคุณสมบัติแอร์คอมมานด์ (Air Command) รุ่นใหม่ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติอื่นๆ เช่น Action Memo, Screen Write, Image Clip and Smart Select ที่ช่วยให้ผู้ใช้สร้างหรือบันทึกเนื้อหาต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบาย คุณสมบัติสมาร์ทซีเลกต์รุ่นใหม่นี้ยังช่วยให้ผู้ใช้รวบรวมเนื้อหาที่บันทึกจากแหล่งต่างๆ เข้าด้วยกันเป็นหนึ่งเดียวและแบ่งปันไปยังผู้อื่นได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย ผู้ใช้สามารถจดบันทึกสิ่งต่างๆ ได้หลายวิธีผ่านการใช้งานแอพลิเคชัน S Note ที่ปรับปรุงใหม่ให้สามารถใช้งานได้สะดวกรวดเร็วมากยิ่งขึ้น นอกเหนือไปจากการพิมพ์และการเขียน คุณสมบัติใหม่ชื่อสแนปโน้ต (Snap Note) ช่วยให้ผู้ใช้ถ่ายภาพบันทึกของตนที่เขียนไว้ในกระดาษหรือกระดาน และเปลี่ยนเป็นบันทึกใน S Note ได้ในทันที นอกจากนี้ผู้ใช้ยังสามารถบันทึกความคิดที่แล่นเข้ามาได้อย่างทันทีด้วยคุณสมบัติ Voice Memo

ดีไซน์พรีเมี่ยม เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพ

ด้วยกรอบโลหะและขอบมุมโค้งที่เข้ากับรูปทรงของหน้าจอ Galaxy Note 4 นำเสนอรูปลักษณ์ที่เพรียวบางและแนวคิดการออกแบบใหม่สำหรับสมาร์ทดีไวซ์ตระกูลกาแลกซี่ หน้าจอที่มีความหนา 2.5D ที่เหมือนกับกาแลคซี่ เอส 3 ช่วยลดความเสี่ยงจากการแตกและยังช่วยมอบการแสดงผลที่ยอดเยี่ยม ฝาหลังลายหนังเทียมให้ความรู้สึกนุ่มและช่วยให้จับถือได้ง่ายด้วยมือเดียว กล่าวโดยสรุปแล้ว Galaxy Note 4 มิได้มีเพียงรูปลักษณ์ที่สวยงามเท่านั้น แต่ยังทนทานและจับถือได้สะดวกอีกด้วย

ขอแนะนำกาแลคซี่ โน้ต เอดจ์ (Galaxy Note Edge)

ด้วยความมุ่งมั่นของซัมซุงที่ต้องการนำเสนอนวัตกรรมใหม่ให้กับตลาดโทรศัทพ์มือถือและความต้องการประสบการณ์การใช้งานที่ดีขึ้นของผู้ใช้งาน นำไปสู่การนำเสนอสมาร์ทโฟนกาแลคซี่ โน้ต เอดจ์ ที่ไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือน ผู้ใช้งานสามารถแสดงถึงตัวตนและใช้งานสมาร์ทโฟนนี้ได้ด้วยวิธีการใหม่ล่าสุด อันเป็นวิธีการที่ยกระดับสมาร์ทโฟนตระกูลโน้ตไปอีกขั้นหนึ่ง หน้าจอพิเศษบริเวณขอบด้านขวาของสมาร์ทโฟนช่วยให้ผู้ใช้เข้าถึงแอพลิเคชันที่ใช้งานบ่อย รวมไปถึงการแจ้งเตือนและคุณสมบัติพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย แม้ว่าหน้าจอหลักจะปิดอยู่ก็ตาม นอกจากนี้ผู้ใช้ยังสามารถตรวจสอบการแจ้งเตือนขณะเพลิดเพลินกับการรับชมคลิปวีดิโอบนหน้าจอหลักได้ด้วยการเลื่อนนิ้วที่หน้าจอขอบโค้ง

Samsung Galaxy Note 4 จะวางจำหน่ายทั่วโลกตั้งแต่เดือนตุลาคมนี้ในสีดำชาร์โคล แบล็ก สีขาวฟรอสต์ ไวท์ สีทองบรอนซ์ โกลด์ และสีชมพูบลอสซั่ม พิงก์ ส่วนกาแลคซี่ โน้ต เอดจ์นั้นจะมีวางจำหน่ายในบางท้องตลาดผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายของซัมซุง การจัดจำหน่ายออนไลน์ และวางจำหน่ายกับผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือในสีดำชาร์โคล แบล็ก และสีขาวฟรอสต์ ไวท์ภายในปีนี้เช่นเดียวกัน

เปิดตัว Samsung Gear VR ให้ประสบการณ์โลกเสมือนจริงยิ่งกว่าอยู่ในโรงหนัง

ซัมซุงยังสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับวงการสมาร์ทดีไวซ์อีกครั้ง ด้วยการเปิดตัว “ซัมซุง เกียร์ วีอาร์ (Samsung Gear VR)” อุปกรณ์อัจฉริยะสวมใส่ได้เจเนอเรชันล่าสุด ที่จะมอบประสบการณ์โลกเสมือนจริง (Virtual Reality) ยิ่งกว่าอยู่ในโรงหนัง

โดยซัมซุงจับมือกับโอคูลัส (Oculus) บริษัทในเครือเฟซบุ้คผู้นำด้านเทคโนโลยีโลกเสมือนจริงในการนำเทคโนโลยีของโอคูลัสผสานกับหน้าจอแสดงผลที่ยอดเยี่ยมขนาด 5.7 นิ้ว แบบควอด เอชดี ซุปเปอร์ อะโมเล็ด (Quad HD Super AMOLED display ) ของซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 4 ทำให้ เกียร์ วีอาร์ มอบประสบการณ์การรับชมที่สุดยอดไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ การแสดง หรือเกมส์ ในดีไซน์ที่สวยงาม โดยซัมซุงจับมือกับผู้พัฒนาคอนเทนท์ชั้นนำมากมายในการมอบคอนเทนท์สุดพิเศษให้กับผู้ใช้เกียร์ วีอาร์

ท่านสามารถเข้าชมรายละเอียดผลิตภัณฑ์ฉบับสมบูรณ์และภาพถ่ายผลิตภัณฑ์ได้ที่ www.samsungmobilepress.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่