แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 5 กันยายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Samsung นำทีมเสนอ Ultra Music Festival ส่งตรงจากชายหาดไมอามี่สู่กรุงเทพมหานครเป็นครั้งแรก กับ Samsung GALAXY presents Road To Ultra Thailand สุดยอดประสบการณ์ของมิวสิคเฟสติวัลที่ยิ่งใหญ่ระดับโลกที่ได้รับการกล่าวขานว่าเป็นเทศกาลดนตรีอิเล็กทรอนิกส์สุดยิ่งใหญ่ที่พร้อมจะมาเปิดฉากความมันครั้งแรกในเมืองไทย ในวันที่ 26 กันยายนนี้ ณ ไบเทค บางนา


Samsung นำโดย นายวิชัย พรพระตั้ง รองประธานธุรกิจโทรคมนาคมและไอที พร้อมด้วย นายนพปฎล เจสัน จิรสันติ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท คอนแทงโก จำกัด และ นายคริษฐ ยุวบูรณ์ Managing Director จาก Retox Sessions ชวนคนไทยเปิดประวัติศาสตร์เทศกาลดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ระดับโลกในเมืองไทยครั้งแรกกับ Samsung GALAXY presents Road To Ultra Thailand สุดยอดประสบการณ์ของมิวสิคเฟสติวัลที่ยิ่งใหญ่ ระดับโลกที่ได้รับการกล่าวขานว่าเป็นเทศกาลดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด โดยซัมซุงเป็นผู้ที่นำมาเปิดการแสดงในเมืองไทยเป็นครั้งแรก


ในฐานะไตเติ้ลสปอนเซอร์ ซัมซุงได้มอบสิทธิพิเศษมากมายให้กับผู้ใช้สมาร์ทโฟนซัมซุง กาแลคซี่ ไม่ว่าจะเป็น Fast Track Lane ที่มอบสิทธิ์พิเศษให้เข้างานได้ก่อนใคร เทคโนโลยี NFC บนสมาร์ทโฟนให้ซื้อเครื่องดื่มที่บาร์โดยไม่ต้องเข้าคิว เป็นต้น

ซัมซุงเชื่อว่าเทคโนโลยีที่ซัมซุงนำเสนอจะช่วยให้ผู้เข้าร่วมงานเทศกาลตระหนักถึง ความสำคัญของการนำเทคโนโลยีสมัยใหม่ที่มีอยู่ในมือมาทำให้ชีวิตสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น และเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า ผู้ที่มาร่วมงานจะได้รับประสบการณ์พิเศษที่หาไม่ได้ที่ไหนอย่างแน่นอน โดยซัมซุงเตรียมเปิดฉากความมันระดับโลก ในวันที่ 26 กันยายนนี้ ณ ไบเทค บางนา แฟนเพลงอิเล็กทรอนิกส์แดนซ์มิวสิคต้องไม่อยากพลาดเทศกาลดนตรีครั้งสำคัญครั้งนี้แน่นอน

ในงานแถลงข่าวยังได้ดีเจชั้นนำชาวไทย อย่าง DJ Ottawa และ DJ Kolor One ที่จะขึ้นเสริมทัพความสนุกใน Samsung GALAXY presents Road To Ultra Thailand ครั้งนี้ มาร่วมพูดคุยบนเวทีและร่วมอุ่นเครื่องความมันในเทศกาลดนตรีครั้งประวัติศาสตร์ ผู้มาร่วมงานจึงได้ออกสเต็ปแดนซ์กับแบบมันสุดเหวี่ยงไปเลย

โดยผู้มาร่วมงานคนไหนได้สวม “ซัมซุง เกียร์ ฟิต” อุปกรณ์อัจริยะสวมใส่ได้รุ่นล่าสุดจากซัมซุง ที่สามารถตรวจนับจำนวนแคลอรี่ได้ โดยใครที่สามารถแดนซ์และเบิร์นแคลลอรี่ได้มากที่สุด ซัมซุงก็ได้มอบรางวัลเป็นซัมซุง เกียร์ ฟิต และบัตรเข้าชม Samsung GALAXY presents Road To Ultra Thailand ให้พกติดตัวกลับบ้านกันไปเลย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่