หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 8 กันยายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

DAQRI เผยโฉมหมวกกันน็อกแอนดรอยด์ Smart Helmet ซึ่งถูกออกแบบมาสำหรับวิศวกรภาคสนาม โดยในหมวกประกอบด้วยกระบังหน้า กล้องถ่ายรูปและเซ็นเซอร์ต่างๆ ถูกติดตั้งอยู่ภายใน

Smart Helmet ขับเคลื่อนด้วยชิป Snapdragon 2 ชุด สามารถจับคู่กับสมาร์ทโฟนหรือนาฬิกา smartwatch โดยมีหน้าจอเสมือน (virtual reality) ที่ช่วยให้คำแนะนำต่างๆ ภายในกระบังหน้า ซึ่งหน้าจอดังกล่าวจะเลื่อนลงมาเมื่อถูกเรียกใช้งาน วิศวกรสามารถใช้ Smart Helmet เป็นส่วนหนึ่งของเครื่องมือซ่อมแซมชิ้นส่วนเครื่องจักรที่ซับซ้อน และยังสามารถใช้ตรวจสอบสินค้าที่มีราคาสูงก่อนจะจัดส่งได้อีกด้วย โดยข้อมูลเหล่านี้จะถูกบันทึกไว้ในหน่วยความจำภายใน

DAQRI บริษัทผู้ผลิตเผยว่าหมวกกันน็อก Smart Helmet ไม่ได้ถูกสร้างมาเพื่อผู้บริโภคทั่วไปเหมือนอย่างเช่น Google Glass ดังนั้นจึงไม่สามารถนำหมวกมาโพสรูปถ่ายลง Intragram หรือแชร์ไปยังโซเชียลเน็ตเวิร์คอื่นๆ ได้ ซึ่งในความเป็นจริงแล้วหมวกใบนี้ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยเพิ่มศักยภาพในการทำงานของวิศวกรและคนงานที่อยู่ในกระบวนการผลิตและตรวจสอบเครื่องจักรต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยDAQRI Smart Helmet จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนตุลาคม

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่